Tin mới

Phía sau màn 'oanh tạc' của các Chị đẹp: MLee - Diệu Nhi - Thu Phương đánh đổi để lấy hào quang

Thứ bảy, 23/12/2023, 19:01 (GMT+7)

Câu chuyện của MLee, Diệu Nhi, Thu Phương, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến khán giả xót xa.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là show truyền hình "làm mưa làm gió". Nửa chặng đường phát sóng, khán giả liên tục phải mắt tròn mắt dẹt trước những phần thể hiện ấn tượng đến từ các nữ minh tinh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau hào quang là những đánh đổi.

Công diễn 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 23/12. Ở phần này 20 Chị Đẹp sẽ được chia thành 4 nhóm 5 thành viên. Các nhóm sẽ lần lượt trình diễn theo thứ tự đã công bố trước đó, kết quả được quyết định bởi 357 khán giả nữ tại trường quay. Ngoài thi đấu nhóm, sẽ có thêm một tiết mục thi đấu nhảy với bài hát Vũ Điệu Hoang Dã cùng 4 thể loại khác nhau. Mỗi nhóm sẽ cử ra một Chị Đẹp để tham gia.

Các “chị đẹp” ra sức tập luyện cho vòng Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Các “chị đẹp” ra sức tập luyện cho vòng Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Kết thúc Công diễn 3, chỉ có duy nhất một nhóm an toàn. Trong 3 nhóm Nguy hiểm thì 4 Chị Đẹp có số điểm bình chọn thấp nhất sẽ phải tạm thời rời khỏi chương trình. Để mang đến những màn thể hiện bùng nổ, các đội đã có quãng thời gian tập luyện vô cùng nghiêm túc, cường độ cao.

Là nhóm trưởng cho nhóm trình diễn tiết mục Mashup Ước gì & Mưa phi trường, MLee khiến nhiều khán giả lo lắng khi té ngã lúc thực hiện cú nhào lộn. Tiếng va chạm phát ra khá to. Trong video hậu trường cũng cho thấy, MLee đã bật khóc vì quá hoảng và mất khoảng thời gian khá lâu để hồi phục.

Các Chị đẹp không ngại vũ đạo khó để mang đến tiết mục bùng nổ
Các Chị đẹp không ngại vũ đạo khó để mang đến tiết mục bùng nổ

Ở nhóm Vì Sao gồm các Chị Đẹp Thanh Ngọc, Uyên Linh, Lynk Lee, Khổng Tú Quỳnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có thành viên gặp chấn thương vì tập luyện. Cụ thể, theo tiết lộ của Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh có nhiều vết bầm tím ở phần đầu gối và bắp chân. Trước tình trạng của đàn em, Thanh Ngọc không khỏi xót xa: "Thấy khổ sở ghê chưa? Ba mẹ thấy là xót xa lắm đó. Trời ơi, tập nhảy mà cứ tưởng đi đánh lộn không đó trời".

Hồng Nhung học nhạc cụ mới
Hồng Nhung học nhạc cụ mới

Không giống các Chị đẹp khác, Diệu Nhi bị sốt sát giờ lên sân khấu. Nữ nghệ sĩ tiết lộ hậu trường mắt bị sưng do ảnh hưởng bởi thuốc giảm đau và hạ sốt. Để mang đến tiết mục bùng nổ, Diệu Nhi quyết định không uống thuốc hạ sốt. Tuy mệt, nhưng Diệu Nhi vẫn cố gắng lấy lại tinh thần để ôn vũ đạo, sẵn sàng cùng các đồng đội Lưu Hương Giang, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, và H'Hen Niê bùng nổ với ca khúc Màu Hồng Chủ Nhật.

Diệu Nhi bật khóc do bị sốt sát giờ lên sân khấu
Diệu Nhi bật khóc do bị sốt sát giờ lên sân khấu

Là một nhân tố đầy bứt phá của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Thu Phương luôn cố gắng bước ra khỏi vùng an toàn. Chị đẹp tiết lộ trong 4 tháng qua thường xuyên phải di chuyển song song Việt Nam - Mỹ để thăm các con và tham gia show. Do trái múi giờ, thiếu ngủ kèm nhiều suy nghĩ khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng, thậm chí nhập viện. Thay vì kể lể, Thu Phương quyết định giữ bí mật.

Phía sau màn 'oanh tạc' của các Chị đẹp: MLee - Diệu Nhi - Thu Phương đánh đổi để lấy hào quang - Ảnh 1
 

"Trong 4 tháng, bay 8 lần giữa Việt Nam - Mỹ chỉ để thăm các con vài ngày rồi trở lại với đồng đội. Trái múi giờ, thiếu ngủ, suy nghĩ nhiều nên ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhập viện nhưng không ai biết luôn cả người thân và gia đình cho đến ngày phát sóng thì người nhà và fan mới biết, đây là cách chị đẹp Thu Phương đạp gió, rẽ sóng", Thu Phương trải lòng.

Huyền Baby khiến ai nấy chạnh lòng khi chia sẻ câu chuyện bị con trách vì ra sức tập luyện cho Công diễn 3
Huyền Baby khiến ai nấy chạnh lòng khi chia sẻ câu chuyện bị con trách vì ra sức tập luyện cho Công diễn 3

Trong tập mới nhất Chị đẹp chuyện chưa lên sóng, Hồng Nhung, Huyền Baby khiến ai nấy chạnh lòng khi chia sẻ câu chuyện bị con trách vì ra sức tập luyện cho Công diễn 3 nên không có thời gian quan tâm chăm sóc con nhiều như trước. Có thể thấy, để có một hành trình “đạp gió rẽ sóng”, các nữ minh tinh đã phải có nhiều đánh đổi. Sau tất cả, khán giả thấy được ý chí quyết tâm, nghị lực phi thường, sự nghiêm túc cống hiến cho nghệ thuật tự các Chị đẹp. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news