Tin mới

Tham gia chương trình hẹn hò, người đàn ông U60 muốn tìm vợ giống Mỹ Tâm

Thứ ba, 04/02/2020, 10:39 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’, người đàn ông 64 tuổi mong muốn tìm vợ có ngoại hình giống Cát Tường, Mỹ Tâm.

Trong tập mới nhất của chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”, sự xuất hiện của ông Huỳnh Kỳ Nam (64 tuổi) khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, ông Huỳnh Kỳ Nam đang làm bác sĩ thú y và luật sư sinh sống tại TP.HCM.

Ông Nam mong muốn tìm vợ có ngoại hình giống Cát Tường và Mỹ Tâm

Nói về bản thân, ông Nam cho biết mình rất tôn trọng phụ nữ, yêu trẻ nhỏ nhưng hơi lớn tuổi nên sợ khó lấy vợ. Ông đã trải qua 2 đời vợ. Ông đã có 4 người con: 3 con với vợ đầu và 1 người con với người vợ thứ 2.

Khi xuất hiện trong chương trình, ông Nam chia sẻ muốn tìm một người phụ nữ có mái tóc đen giống như ca sĩ Mỹ Tâm và có vóc dáng giống Cát Tường. Ông cũng tiết lộ mình rất khỏe mạnh, thường xuyên tập gym và có 6 múi bụng khiến MC Quyền Linh không khỏi trầm trồ.

Nói về quan điểm giữ hôn nhân bền vững, ông Nam cho rằng tình yêu phải có sự chân thành, quyết tâm sống với nhau trọn đời, chung thủy. “Trong tình yêu mình phải có sự chân thành, mình phải quyết tâm là sống với nhau trọn đời, chung thủy. Theo quan điểm của ông, vợ nấu cơm, chồng rửa chén, cùng có kế hoạch nuôi dạy con”, ông Nam chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news