Tin mới

Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng

Thứ năm, 16/03/2023, 17:58 (GMT+7)

Hình ảnh Song Hye Kyo trong hậu trường phim 'The Glory' với biểu cảm vô cùng nghiêm túc nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, phim 'The Glory' của Song Hye Kyo vẫn đang được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Tiếp tục phát huy những tình tiết còn chưa có lời giải đáp ở 8 tập đầu, phần 2 của phim được đánh giá cao nhờ dàn diễn viên thực lực, tình tiết hấp dẫn và lời thoại cũng được chăm chút tỉ mỉ.

Ngoài nội dung bộ phim thì sự quan tâm đặc biệt mà khán giả dành cho Song Hye Kyo cũng liên tục được nhắc đến. Trong lần trở lại với màn ảnh, Song Hye Kyo đã "lột xác" đầy ngoạn mục. Thoát mác một màu với Eun Suh dịu dàng trong Trái tim mùa thu hay bác sĩ Kang nữ tính của Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo đã tái xuất màn ảnh với hình ảnh u ám cùng diễn biến tâm lý vô cùng nặng đô.

Song Hye Kyo có vai diễn cực kỳ thành công trong 'The Glory'.
Song Hye Kyo có vai diễn cực kỳ thành công trong "The Glory".

Trong suốt bộ phim, khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi chứng kiến màn báo thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) dành cho những kẻ đã bắt nạt cô trong quá khứ. Không làm những hành động phạm tội, vai diễn của Song Hye Kyo vẫn đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và căng thẳng.

Diễn xuất có hồn của Song Hye Kyo được khán giả khen ngợi.
Diễn xuất có hồn của Song Hye Kyo được khán giả khen ngợi.

Ngoài thay đổi về diễn xuất thì Song Hye Kyo còn không ngại thay đổi ngoại hình của mình trong phim. Không còn vẻ ngoài như nữ thần và khí chất sang chảnh trong các bộ phim trước, lần này Song Hye Kyo sẵn sàng làm xấu bản thân thậm chí chấp nhận nhận về vô số lời so sánh, chê bài nhan sắc già nua của mình khi đóng The Glory.

Cô nàng không ngại để mặt mộc khi quay phim.
Cô nàng không ngại để mặt mộc khi quay phim.

Để diễn tả chân thật nhất về nhân vật Moon Dong Eun chịu nhiều tổn thương về tinh thần và thể xác, Song Hye Kyo gần như để mặt mộc, nhịn ăn trong 3 ngày liền để có gương mặt tiều tụy.

Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, trong loạt ảnh ở hậu trường mới đây được Song Hye Kyo chia sẻ khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc và khí chất của người phụ nữ bước sang tuổi tứ tuần.

Không phải khí chất thanh xuân như các cô gái tuổi 20 mà ở Song Hye Kyo là vẻ chững chạc, trường thành và đầy nghiêm túc trong công việc. Người hâm mộ vẫn dành lời khen cho nữ diễn viên sinh năm 1981 về nhan sắc ở tuổi U50.

Một số hình ảnh trong hậu trường "The Glory" được Song Hye Kyo đăng tải:

Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng - Ảnh 3
 
Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng - Ảnh 4
 
Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng - Ảnh 5
 
Song Hye Kyo tung loạt ảnh trong hậu trường 'The Glory': Biểu cảm gây sốt mạng - Ảnh 6
 

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory