Tin mới

Thảm sát 19 người gây rúng động

Thứ sáu, 30/09/2016, 09:15 (GMT+7)

Hôm qua 29/9, cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông bị coi là nghi phạm trong vụ thảm sát 19 tại tỉnh Vân Nam.

Hôm qua 29/9, cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện thi thể của 19 người nằm rải rác ở nhiều vị trí khác nhau tại một ngôi làng hẻo lánh của Trung Quốc.

Vụ thảm sát xảy ra tại một làng nhỏ có tên Yema của tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Thi thể của 19 nạn nhân được phát hiện tại nhiều vị trí khác nhau trong làng. Theo thông tin từ Tân Hoa Xã, trong số các nạn nhân bị sát hại có 11 nam và 8 nữ, có 3 trẻ em. Nạn nhân ít tuổi nhất là một bé gái 3 tuổi, người nhiều tuổi nhất cũng đã 72 tuổi. Các nạn nhân là thành viên của 6 gia đình sinh sống trong thôn.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại thành phố Côn Minh.

Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc, Trung Quốc nhanh chóng điều tra. Trong buổi chiều cùng ngày, cảnh sát Trung Quốc cũng đã bắt giữ một người đàn ông-được cho là nghi phạm của vụ thảm sát trên. Nghi phạm bị bắt giữ tại thành phố Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam, cách ngôi làng phát hiện các thi thể khoảng 200 km. 

Theo kết quả điều tra sơ bộ, nghi phạm tên là Yang Qingpei, sinh năm 1989, người dân tộc Hán và cũng sinh sống tại ngôi làng nói trên.

Nếu vụ án được xác nhận là thảm sát, đây sẽ là vụ án đẫm máu nhất tại Trung Quốc trong nhiều năm trở lại đây. Hiện cảnh sát Trung Quốc vẫn đang tiến hành điều tra, tuy nhiên động cơ gây án chưa được tiết lộ.

Nghiêm Thu (Tân Hoa Xã)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news