Tin mới

Thảm sát ở Bình Phước: Nội dung 2 cuộc gọi lúc nửa đêm

Chủ nhật, 12/07/2015, 13:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, một trong 6 nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước đã gọi điện thoại cầu cứu lúc nửa đêm. Tuy nhiên 2 nghi can đã phát hiện và uy hiếp bà Nga trả lời điện thoại của em trai là "không có gì, cứ ngủ đi".

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, một trong 6 nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước đã gọi điện thoại cầu cứu lúc nửa đêm. Tuy nhiên 2 nghi can đã phát hiện và uy hiếp bà Nga trả lời điện thoại của em trai là "không có gì, cứ ngủ đi".[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

(Video: VTV)

Vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước đang khiến dư luận xôn xao, vào ngày 10/7, các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi can Nguyễn Hải Dương (quê xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, HKTT: Thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng, Bù Gia Mập, Bình Phước, cả hai cùng 24 tuổi, tạm trú xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP. HCM).

Tại cơ quan điều tra, 2 nghi can khai nhận đã trực tiếp sát hại 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (ấp 2, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước). Danh tính nạn nhân được xác định: ông Lê Văn Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, Lê Thị Ánh Linh, Lê Quốc Anh (cả hai là con ông Mỹ), Dư Thị Tố Như và cháu Dư Minh Vỹ (cháu bà Nga).

Thảm sát ở Bình Phước: Hai nghi can đã bị bắt giữ

Cơ quan điều tra cũng xác nhận, vào ráng sáng ngày 7/7 khi xảy ra vụ thảm sát ở Bình Phước, một trong những nạn nhân đã gọi điện thoại cầu cứu cho anh Nguyễn Lê Hưng (em trai bà Nga).

Cụ thể, trao đổi trên báo chí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát Hình sự- Bộ Công an đã cho biết, lợi dụng lúc Dương và Tiến xuống tầng trệt khống chế vợ chồng ông Mỹ, Tố Như và Linh lúc này đang bị trói trên tầng đã có lấy điện thoại trong túi bấm gọi cho người cậu là Nguyễn Lê Hưng (33 tuổi) cầu cứu. Tuy nhiên, hai nạn nhân mới chỉ kịp gọi "Cậu Hưng ơi", thì bị nghi can phát hiện và khống chế.

Ông Hưng gọi điện thoại cho bà Nga, Dương đã buộc bà Nga phải trả lời "Không có chuyện gì, cứ ngủ đi" rồi tắt máy.

Biết tài xế của gia đình ông Mỹ sẽ đến chở hàng, Dương yêu cầu bà Nga gọi điện cho anh Hoàng (tài xế) nói "cứ ngủ đi 7 giờ sáng hãy tới". Sau đó, hai nghi can đã tra khảo tìm nơi cất tiền của gia đình, và giết chết nạn nhân.

Trong buổi họp báo về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, Thiếu tướng Tiến cho biết: "5 nạn nhân đều do Nguyễn Hải Dương đâm vào ngực, cổ. Vết ở cổ là đâm, không phải cắt. Riêng bà Nga là do Tiến giết, cũng bằng nhiều vết đâm, không phải cắt. 5 người do Dương giết có sự giúp sức của Tiến bằng cách Tiến lấy dây siết cổ nạn nhân để Dương ra tay. Đâm hoàn toàn bằng dao. Tiến dùng dao Thái Lan đâm bà Nga. Dương dùng dao dài hơn và gần giống dao thái lan".

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…