Tin mới

Thảm sát rúng động Ấn Độ: 14 người trong một gia đình bị cắt cổ

Chủ nhật, 28/02/2016, 20:28 (GMT+7)

Vụ thảm sát kinh hoàng này xảy ra rạng sáng ngày 28/2 tại Ấn Độ. Hung thủ sát hại 14 thành viên trong một gia đình sau đó treo cổ tự tử.

Vụ thảm sát kinh hoàng này xảy ra rạng sáng ngày 28/2 tại Ấn Độ. Hung thủ sát hại 14 thành viên trong một gia đình sau đó treo cổ tự tử.

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng, gây chấn động Ấn Độ. Ảnh: AP

Tờ India Times dẫn nguồn cảnh sát đưa tin nghi phạm tên Hansil Warekar (35 tuổi), sống tại khu Kasarwadi trong thành phố Thane, bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Nạn nhân gồm bố mẹ, vợ, 3 chị em gái của hung thủ và 8 đứa trẻ.

Tờ Indian Express dẫn lời ông Ashutosh Dumbare, Ủy viên Hội đồng sở Cảnh sát Thane cho biết tối 27/2, Hansil tổ chức một bữa tiệc tại nhà. Đến khoảng 2h-2h30 sáng 28/2, khi mọi người trong nhà đã ngủ, Hansil xuống tay sát hại cả gia đình. Cảnh sát phát hiện tất cả chốt cửa trong nhà đều được cài, một con dao được tìm thấy bên cạnh thi thể hung thủ.

[mecloud]kVCzT7Z8EC[/mecloud]

Subia Bharmar, một trong những chị em gái của Hansil là nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm sát này. Cô được hàng xóm đưa vào bệnh viện Titan ở Thane và gọi cảnh sát sau khi nghe tiếng la hét cầu cứu.

Hansil là nhân viên kế toán của một công ty tư nhân. Hãng tin ANI dẫn lời những người sống gần nhà Hansil khẳng định, nghi phạm thông minh, vui tính, và không có dấu hiệu rối loạn tâm lý. Còn hãng tin Press Trust thì đưa tin nguyên nhân có thể xuất phát từ việc tranh chấp tài sản.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt cổ