Tin mới

Thảm sát Las Vegas: Hé lộ manh mối có khả năng tìm ra động cơ xả súng

Thứ ba, 10/10/2017, 11:19 (GMT+7)

CNN mới đây đã tiết lộ, lời khai của chính Stephen năm 2013 có thể sẽ cung cấp manh mối làm sáng tỏ động cơ khiến nghi phạm xả súng vào đám đông 22.000 người đêm 1/10.

CNN mới đây đã tiết lộ, lời khai của chính Stephen năm 2013 có thể sẽ cung cấp manh mối làm sáng tỏ động cơ khiến nghi phạm xả súng vào đám đông 22.000 người đêm 1/10.

Trong bản cung dài 97 trang của chính Paddock mà CNN cung cấp, Stephen đã tự nhận mình là "cú đêm" tại các sòng bài ở Las Vegas. Y cho biết mình từng tiêu cả triệu USD trong một đêm. Tuy nhiên, hình ảnh được Paddock "duy trì" là bộ dạng lôi thôi với quần nỉ, dép tông và tự mang theo đồ uống vì không muốn "bo" cho các tiếp viên quá nhiều.

Stephen Paddock đã tự sát trước khi cảnh sát xông vào căn phòng nơi y thực hiện vụ xả súng tối 1/10. Ảnh: CNN

 

Đây là lời khai được Stephen đưa ra hôm 29/10/2013 trong vụ kiện dân sự nhằm vào khách sạn Cosmopolitan, nơi y trượt chân té ngã trên lối đi bộ hồi năm 2011.

Đây là thông tin về cuộc đời và thói quen của nghi phạm trong vụ xả súng tại Las Vagas được tiết lộ qua chính lời của hắn. Tài liệu này đã được chuyển đến FBI với hy vọng có thể cung cấp thêm manh mối để nhanh chóng tìm ra động cơ của Paddock trong vụ xả súng tối 1/10.

Trong bản khai, Paddock tự nhận mình từng có lúc là "tay chơi poker điện tử lớn nhất thế giới", "không ai chơi nhiều và lâu như tôi cả". Nói về thời kỳ đỉnh cao năm 2006, hắn cho biết "chơi trung bình 14 tiếng một ngày, 365 ngày một năm" và tiêu đến cả triệu USD một đêm.

Cũng theo bản khai, hắn đã được bác sĩ kê đơn để uống Valium. Valium là một loại thuốc được dùng để điều trị chứng rối loạn lo lắng. Theo một nhà sản xuất, tác dụng phụ của thuốc này sẽ khiến người dùng nổi giận, gây gổ, cáu gắt. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news