Tin mới

Thần đồng nước Nga tự nhận kiếp trước mình là người từ sao Hỏa

Thứ ba, 07/07/2020, 10:00 (GMT+7)

Cậu bé biết nói khi mới 4 tháng tuổi, được xem là thần đồng nước Nga tự nhận mình là người sao Hỏa và tái sinh ở Trái Đất.

Tờ The Sun đưa tin cho biết, 'thần đồng nước Nga' Boriska Kipriyanovich (1996) đến từ TP Volgograd, tây nam nước Nga từng gây chấn động khi biết nói lúc 4 tháng tuổi, thường xuyên thảo luận với bố mẹ về các chủ đề họ chưa từng dạy cậu, như các nền văn minh ngoài hành tinh.

Mẹ của cậu bé là bác sĩ đã nhanh chóng  nhận ra dấu hiệu cho thấy con trai mình là người đặc biệt.

Theo đó, xuất hiện 15 ngày sau sinh, cậu bé đã biết giữ thẳng đầu mà không cần hỗ trợ.

Đến năm 1 tuổi, cậu bé đã biết đọc tiêu đề báo và lên 2 tuổi, cậu bé đã bắt đầu học vẽ.

Boriska trong phim tài liệu Camelot năm 2007. Ảnh: Sun

Chỉ sau 6 tháng, cậu bé đã vẽ thành thạo. Trí nhớ phi thường cùng kỹ năng ngôn ngữ và trí thông minh của cậu bé đã khiến các thầy cô ở trường mẫu giáo ngay lập tức chú ý.

Boriska lấy tri thức từ những nguồn vô hình khác khiến chính bố mẹ mình không khỏi ngạc nhiên.

Cậu thường xuyên được nhìn thấy đang thiền định và kể cho bố mẹ mình nghe những điều họ không hiểu.

'Không ai dạy cháu cả. Thỉnh thoảng, cháu ngồi thiền tư thế hoa sen, và bắt đầu kể cho chúng tôi nghe chi tiết về sao Hỏa, các hệ thống hành tinh và những nền văn minh khác, khiến chúng tôi hết sức bối rối'.

Theo đó, cậu bé này đã kể về không gian, cách lái tàu vũ trụ, sao Hỏa mất khí quyển thế nào và những thành phố ngầm dưới lòng đất vẫn còn tồn tại.

Theo chia sẻ của cậu bé, cậu tự nhận mình đến từ sao Hỏa, nơi nhiều cuộc chiến đẫm máu diễn ra đã tàn phá hành tinh, phá hủy bầu khí quyền và thay đổi con người.

Thậm chí, họ đã từng phát triển công nghệ đóng gói năng lượng, được thiết kế để gây ra các vụ nổi lớn trên sao Mộc, nhằm biến nó thành Mặt trời thứ 2.

Mặc dù vậy, trước khi thành công, chiến tranh đã nổ ra và khiến mọi thứ thay đổi, biến sao Hỏa thành nơi hoang tàn do thảm họa hạt nhân.

Nhiều người sống sót ẩn náu dưới lòng đất trên hành tinh Đỏ, hít thở khí CO2 và cao đến hai mét.

Họ được cho bết tử, ngừng lão hỏa từ tuổi 35 và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, đủ năng lực du hành liên sao.

Theo giải thích của Boriska, người sao Hỏa từng liên lạc mật thiết với người Ai Cập cổ đại trên Trái Đất.

Borika thậm chí còn từng làm phi công và bay tới địa cầu 1 lần.

Chính những tri thức về không gian và sao Hỏa kỳ lạ của cậu đã khiến các nhà làm phim thuộc dự án Camelot quyết định làm một bộ phim tài liệu ngắn về cậu năm 2007.

Cậu bé đã kể về tàu vũ trụ của người sao Hỏa, về những nhóm người ngoài hành tinh, về công nghệ cũng như cuộc chiến mà họ trải qua.

Họ không sử dụng dầu hoặc khí đốt vì động cơ công suất vì động cơ công suất lớn đòi hỏi nhiều năng lượng, nếu sử dụng những nguồn năng lượng này, nguồn tài nguyên sẽ nhanh chóng cạn kiệt.

Trước câu hỏi vì sao các tàu vũ trụ do người Trái Đất chế tạo thường bị hỏng khi tiếp cận sao Hỏa, câu đã có câu trả lời.

'Người sao Hỏa phát đi các tín hiệu đặc biệt phá hủy tàu chứa bức xạ có hại', cậu cho biết.

Boriska còn cho biết cuộc sống trên Trái Đất sẽ thay đổi đáng kể nếu tượng Nhân sư ở Kim tự tháp Giza tại Ai Cập được "mở khóa".

Theo cậu, cơ chế mở khóa ẩn sau tai Nhân sư nhưng cậu không nhớ chính xác.

Dù vậy những thông tin mà Boriska đưa ra vẫn chưa có bất cứ công trình khoa học nào xác nhận về tính xác thực. Truyền thông Nga cũng không nhắc đến tên của thần đồng đó sau bộ phm tài liệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news