Tin mới

Thân hình ngấn mỡ của Dương Tử bị đào lại, phản ứng của netizen mới bất ngờ

Thứ hai, 11/10/2021, 11:39 (GMT+7)

Chỉ sau một năm mà Dương Tử đã có màn lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Có thể thấy những nỗ lực âm thầm của cô nàng đã được đền đáp.

Mới đây, blogger đã chia sẻ lại loạt khoảnh khắc Dương Tử trên thảm đỏ cách đây một năm kèm theo dòng caption: "Dương Tử đi thảm đỏ, mặc chiếc váy dài màu hồng, làm tôn lên vóc dáng cân đối. Đây có lẽ là tạo hình đi sự kiện đẹp nhất của nữ diễn viên". Dòng trạng thái "sặc mùi" cà khịa bởi rõ ràng Dương Tử khi đó rất đầy đặn, bụng ngấn mỡ, kiểu tóc dìm nhan sắc cả chục tuổi.

Dương Tử thực sự 'có thù' với stylist trong lần bước lên thảm đỏ này.
Dương Tử thực sự "có thù" với stylist trong lần bước lên thảm đỏ này.
Mọi khiếm khuyết của Dương Tử đều bị chiếc váy bồng bềnh này khoe trọn.
Mọi khiếm khuyết của Dương Tử đều bị chiếc váy bồng bềnh này khoe trọn.
Thân hình ngấn mỡ của Dương Tử bị đào lại, phản ứng của netizen mới bất ngờ - Ảnh 1

Tuy nhiên, khi so nhan sắc của Dương Tử khi ấy với thời điểm hiện tại đúng là khác một trời một vực. Cô nàng đã nỗ lực rất nhiều đều có được vóc dáng cân đối, thon gọn. Từ trước đến nay, Dương Tử chưa bao giờ được đánh giá cao về nhan sắc. Cô ghi điểm nhờ lối diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu của mình. Bị chê bai nhiều, Dương Tử từng ngày nỗ lực để cải thiện. Giờ đây, dù chưa đẹp đến độ hoa nhường nguyệt thẹn nhưng Dương Tử đã vượt qua được chính mình của quá khứ.

Thân hình ngấn mỡ của Dương Tử bị đào lại, phản ứng của netizen mới bất ngờ - Ảnh 2
Dương Tử hiện tại đã có màn lột xác ngoạn mục.
Dương Tử hiện tại đã có màn lột xác ngoạn mục.

Trong khi một bộ phận mỉa mai nét "phèn" của Dương Tử ngày xưa thì phần đa mọi người đều ghi nhận sự nỗ lực của nữ diễn viên:

Là con gái, chưa đẹp không phải là cứ mãi như vậy, bạn phấn đấu diễn xuất xứng danh hai chữ diễn viên, cố gắng đẹp lên mỗi ngày xứng với tầm của mình. Mình nhìn về tương lai và trân trọng quá khứ của em ấy. Ai cũng chập chững bước đi đầu tiên cả thôi, thảm đỏ cũng thế, Dương Tử đang hoàn thiện mỗi ngày. Nhìn ảnh ngày xưa so với hiện tại mới thấy Dương Tử dù đẹp lên vẫn không từ bỏ diễn xuất.

Dương Tử ngày càng đẹp lên nhưng má lúm đồng tiền dễ thương thì vẫn nguyên vẹn.

Nhìn lại mấy bức hình cũ thì đúng là Dương Tử đã làm một cuộc cách mạng ngoại hình. Giờ đây cô ấy có cả ngoại hình lẫn diễn xuất, chắc chắn sự nghiệp sẽ còn có những bước tiến dài.

Bạn vượt qua chính mình của ngày hôm qua đã là thành công rồi, chúc mừng Dương Tử.

>> Xem thêm: Tin nóng Cbiz 10/10: Dương Tử - Phạm Băng thắng kiện, đạo diễn đình đám mất, Tiêu Chiến bị ném đá, Vương Tuấn Khải trao danh phận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Tử