Tin mới

Bạn thân Ngô Diệc Phàm thề không lấy vợ trong showbiz nhưng lại muốn che chở cho Dương Mịch, Lệ Dĩnh cả đời

Thứ hai, 11/10/2021, 09:35 (GMT+7)

Dù hẹn hò với loạt sao nữ Hoa ngữ, từng công khai thể hiện sự mến mộ dành cho Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh nhưng thiếu gia Vương Tư Thông lại không có ý định muốn kết hôn với ngôi sao trong showbiz.

Những năm gần đây, Vương Tư Thông, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, bạn thân Ngô Diệc Phàm thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng những hotgirl xinh đẹp. Anh nổi tiếng thay bạn gái như thay áo nhưng hầu hết những người mà thiếu gia này hẹn hò đều là các hotgirl mạng chứ không phải sao nữ hoạt động trong Cbiz.

Bạn thân Ngô Diệc Phàm thề không lấy vợ trong showbiz nhưng lại muốn che chở cho Dương Mịch, Lệ Dĩnh cả đời - Ảnh 1

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc từng chỉ ra Vương Tư Thông đã hẹn hò với ít nhất 9 mỹ nhân Cbiz. Một vài cái tên được kể đến như người mẫu Vương Dĩnh, Thẩm Á Đình, Tuyết Lê, nữ diễn viên Diêu Tinh Đồng, Hà Vũ Mông, Trâu Dĩnh, Trương Dư Hi, ca sĩ Chu Khiết Quỳnh.

Bạn thân Ngô Diệc Phàm thề không lấy vợ trong showbiz nhưng lại muốn che chở cho Dương Mịch, Lệ Dĩnh cả đời - Ảnh 2

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Vương Tư Thông từng nói mình khó có khả năng kết hôn với một nữ diễn viên. Tại sao? Vương Tư Thông cho biết anh là người theo chủ nghĩa đại nam tử, nếu thấy "bạn gái mình đóng cảnh hôn với người đàn ông khác, anh ấy không thể chịu đựng được". 

Vương thiếu gia cũng nhấn mạnh quan niệm này là anh thừa hưởng từ bố mình, ông Vương Kiến Lâm. Có tin đồn bố anh chưa kết hôn và không tin vào hôn nhân. "Sư tử có lấy vợ không? Hổ có kết hôn không? Tại sao người ta phải kết hôn?", Vương Tư Thông nói.

Bạn thân Ngô Diệc Phàm thề không lấy vợ trong showbiz nhưng lại muốn che chở cho Dương Mịch, Lệ Dĩnh cả đời - Ảnh 3

Nói vậy nhưng Vương Tư Thông từng không ngớt lời ngưỡng mộ nhiều đại minh tinh trong Cbiz. Nói về Dương Mịch, tại thời điểm nữ diễn viên chia tay Lưu Khải Uy, Vương Tư Thông từng tuyên bố "Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ hỏi cưới cô ấy". Với Triệu Lệ Dĩnh, Vương Tư Thông cũng từng muốn bảo vệ cô suốt cuộc đời. Dù vậy, chàng thiếu gia này vẫn kiên định không kết hôn với sao nữ trong showbiz.

>> Xem thêm: 4 Sao Hoa Ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news