Tin mới

Thái độ của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung giữa lúc Ý Nhi - Đào Hiền gây tranh cãi vì vạ miệng?

Thứ năm, 03/08/2023, 11:36 (GMT+7)

Ý Nhi - Đào Hiền gây tranh cãi hậu đăng quang, bà Phạm Kim Dung có động thái gây chú ý. 

Miss World Vietnam 2023 kết thúc trong vô số thị phi. Tân hoa hậu - Huỳnh Trần Ý Nhi bị gắn mác là nàng hậu thị phi nhất lịch sử sắc đẹp sau những phát ngôn bị cho là "vạ miệng" về bạn trai hay bạn bè đồng trang lứa. Hội nhóm anti-fan nàng hậu dù được tạo chưa đầy 1 tuần nhưng đã thu hút gần 500 nghìn người tham gia. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023
Top 3 Miss World Vietnam 2023

Không những vậy, Á hậu 1 Đào Hiền cũng hứng chỉ trích khi liệt kê tên mình vào danh sách những người nổi tiếng, thậm chí trên cả Bác Hồ và Phan Bội Châu khi tham gia phỏng vấn với một đơn vị truyền thông. Dù lên tiếng xin lỗi, song thị phi chồng chất khiến hình ảnh các nàng hậu, danh tiếng cuộc thi ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Đào Hiền - Ý Nhi liên tục gây tranh cãi vì phát ngôn được cho là 'vạ miệng'
Đào Hiền - Ý Nhi liên tục gây tranh cãi vì phát ngôn được cho là "vạ miệng"

Giữa thời điểm này, nhất cử nhất động của bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 đều nhận được quan tâm. Do ồn ào của Ý Nhi, đến thời điểm hiện tại "bà trùm hoa hậu" vẫn giới hạn tính năng bình luận trên mạng xã hội.

Tối 2/8, bà Phạm Kim Dung tham gia bữa tiệc tối cùng Top 6 thí sinh ấn tượng của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Sự kiện còn có sự tham gia của Miss Grand International 2021 - Thuỳ Tiên và Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên  Ân.

Thái độ của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung giữa lúc Ý Nhi - Đào Hiền gây tranh cãi vì vạ miệng? - Ảnh 1
 
Bà Phạm Kim Dung trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 xuất hiện rạng rỡ giữa thời điểm các người đẹp vướng lùm xùm 
Bà Phạm Kim Dung trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 xuất hiện rạng rỡ giữa thời điểm các người đẹp vướng lùm xùm 

Xuyên suốt toàn bộ sự kiện, bà Phạm Kim Dung duy trì vẻ lạc quan. Vị chủ tịch vui vẻ giao lưu cùng các thí sinh và có những chia sẻ vô cùng thú vị. 

Trước đó, trong livestream diễn ra vào chiều 29/7 cùng Ý Nhi làm rõ ồn ào "vạ miệng" sau khi đăng quang, fan sắc đẹp nhận thấy một số khoảnh khắc bà Phạm Kim Dung lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy. 

Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung livestream giải thích về các phát ngôn gây tranh cãi của tân hoa hậu 
Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung livestream giải thích về các phát ngôn gây tranh cãi của tân hoa hậu 

Cách đây 2 ngày, bà Phạm Kim Dung có bài đăng trên trang cá nhân: "Xin lỗi và cảm ơn, Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa Hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình".

Trong diễn biến khác, sáng 2/8, trên mạng xuất hiện đoạn clip được cắt ra từ livestream của Tổng đạo diễn Miss World Vietnam - Hoàng Nhật Nam. Theo đó, khi ông đang giới thiệu về mẫu áo thun của Miss Grand Vietnam 2023 thì bất ngờ xuất hiện giọng nói được cho là của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - nói: "Cái gì mà không dính tới chữ Ý Nhi là ok". Dù độ xác thực chưa được làm rõ và phía chính chủ chưa lên tiếng, song khoảnh khắc này đã gây xôn xao MXH.

Cũng liên quan đến Ý Nhi, sáng 3/8, group anti-fan Ý Nhi với gần 500.000 thành viên đã tạm dừng hoạt động.

Thái độ của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung giữa lúc Ý Nhi - Đào Hiền gây tranh cãi vì vạ miệng? - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news