Tin mới

Dương Cẩm Lynh tiết lộ người đàn ông bí ẩn, hết lòng giúp đỡ hậu biến cố nợ nần tiền tỷ

Thứ năm, 03/08/2023, 12:02 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người hâm mộ tò mò khi tiết lộ về người đàn ông bí ẩn giúp đỡ cô trong cuộc sống sau ồn ào nợ nần.

Sau ồn ào nợ nần hồi đầu năm 2023, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Do công việc nghệ thuật bị tạm dừng, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, livestream bán quần áo. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng nhận được một số hợp đồng quảng cáo.

Dương Cẩm Lynh hiện tại. Ảnh: FB Dương Cẩm Lynh. 
Dương Cẩm Lynh hiện tại. Ảnh: FB Dương Cẩm Lynh. 

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ clip đưa hai con là Will và Liam đi du lịch ở Đà Lạt nhân dịp nghỉ hè.  Dương Cẩm Lynh cho biết, đây là lần đầu tiên hai bé nhà cô được sống gần gũi với thiên nhiên. 

Nói về lý do chọn Đà Lạt là điểm đến cho kỳ nghỉ hè, nữ diễn viên 8X chia sẻ trong video: "Với mọi người có lẽ những điều này rất bình thường. Nhưng với Lynh nó là cả một quá trình và nỗ lực rất lớn để có ngày hôm nay và một chuyến đi như thế này. Đây cũng là một món quà Lynh dành tặng riêng cho hai con và cho cả bản thân mình sau tất cả và bắt đầu bước qua một con đường mới".

Người đẹp phim "Tiệm ăn dì ghẻ" không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã động viên tinh thần và ủng hộ cô trong thời gian kinh doanh, buôn bán online để vừa trả nợ vừa có tiền trang trải cuộc sống: "Đặc biệt Lynh rất cám ơn đến tất cả khán giả đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cho ba mẹ con vượt qua mọi chông gai khó khăn trong cuộc sống".

Ba mẹ con nữ diễn viên 8X trong chuyến đi Đà Lạt. Ảnh: FB Dương Cẩm Lynh. 
Ba mẹ con nữ diễn viên 8X trong chuyến đi Đà Lạt. Ảnh: FB Dương Cẩm Lynh. 

Nói về những biến cố trong thời gian qua, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô thấy hạnh phúc và may mắn khi có hai con là nguồn động lực để cố gắng vươn lên trong cuộc sống. "Động lực và niềm tự hào của tôi chính là các con. Tôi tự dặn bản thân phải sống lương thiện, bởi tôi biết đó là chìa khóa để cùng các con có cuộc đời Bình An", diễn viên 8X tâm sự.

Dương Cẩm Lynh nói thêm, dù làm mẹ đơn thân rất vất vả nhưng với cô được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời. Cô chưa bao giờ than vãn hay cho rằng hai con là gánh nặng. Nhờ có các con, cô mới hoàn thiện bản thân và tốt hơn mỗi ngày. 

Khoảnh khắc vui đùa của ba mẹ con Dương Cẩm Lynh. Ảnh chụp màn hình.
Khoảnh khắc vui đùa của ba mẹ con Dương Cẩm Lynh. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, hành trình nuôi con của cô không đơn độc khi có bố ruột hỗ trợ. "Khi tôi có gia đình, gặp biến cố, ba giống như một chỗ dựa tinh thần. Ba đã bên cạnh tôi và Will và Liam trong giai đoạn khó khăn nhất", Dương Cẩm Lynh trải lòng.

Nói về dự định tương lai, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô ấp ủ nhiều dự định để trở lại với các dự án nghệ thuật sau hơn nửa năm im ắng vì ồn ào nợ nần. Trước đó, vì bị đòi nợ, nữ diễn viên đã bị một đoàn phim cắt vai vì lo sợ ảnh hưởng tới bộ phim. 

Dương Cẩm Lynh ở chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Ảnh FB Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh ở chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Ảnh FB Dương Cẩm Lynh

Trước đó, Dương Cẩm Lynh bị một cư dân mạng cho rằng dù nợ nần nhưng cô vẫn mặc đồ xịn, "sống phây phây". Trả lời thắc mắc của người này, cô viết: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Ủa sao vậy? Sao bạn không nghĩ là người ta đã trả được nợ nần nên cuộc sống thoải mái. Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết".

Trong bài phỏng vấn vào tháng 5/2023, Dương Cẩm Lynh thừa nhận đã trả được một nửa số nợ sáu tỷ đồng. Để có tiền trả nợ, cô phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu, trang phục đi diễn, phụ kiện,... thanh lý được "đồng nào hay đồng đó" để gom góp trả nợ và trang trải cuộc sống.

"Lúc trước tôi thường hay mua sắm, bây giờ bỏ hẳn thói quen đó. Tôi tự đi chợ nấu ăn thay vì đặt đồ bên ngoài để giảm bớt chi phí", bà mẹ hai con cho biết.

Ảnh FB Dương Cẩm Lynh
Ảnh FB Dương Cẩm Lynh

Nữ diễn viên khẳng định, gia đình là chỗ dựa tinh thần lớn cho cô. Ngoài ra, chồng cũ Dương Cẩm Lynh cũng giúp đỡ cô nhiều và cho người đẹp ý tưởng tái khởi nghiệp. "Chồng cũ cũng có trách nhiệm lo lắng cho con trai chung - bé Will - nên tôi cũng đỡ nặng gánh nuôi con. Chúng tôi bây giờ giữ mối quan hệ bạn bè, khi cần thì giúp đỡ lẫn nhau", Dương Cẩm Lynh nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh