Tin mới

Hậu ồn ào với Ngọc Thúy, Thân Thúy Hà khiến dân tình 'nóng mắt' trước vẻ cuốn hút của bà mẹ U40

Thứ ba, 13/07/2021, 12:21 (GMT+7)

Sau ồn ào với siêu mẫu Ngọc Thúy vừa qua, Thân Thúy Hà vừa có màn khoe sắc vóc đúng chuẩn siêu mẫu một thời khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Thời gian vừa qua, Thân Thúy Hà là cái tên khiến công chúng không khỏi xôn xao khi cô lên tiếng tố "tình địch" của Phan Như Thảo là siêu mẫu Ngọc Thúy có những lời lẽ chê bai về giới tính con của cô. Không những vậy, Thân Thúy Hà còn công khai đoạn tin nhắn được cho là của Ngọc Thúy với những lời lẽ thiếu văn hóa về chuyện sinh con của cô.

Hậu ồn ào với Ngọc Thúy, Thân Thúy Hà khiến dân tình 'nóng mắt' trước vẻ cuốn hút của bà mẹ U40 - Ảnh 1

Hậu lùm xùm này, Thân Thúy Hà mới đây đã có màn lộ diện đầy ấn tượng trên MXH. Ở tuổi 43, siêu mẫu năm nào khiến dân tình không thể rời mắt bởi hình ảnh khoe thân hình cuốn hút sau phút luyện tập thể thao. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà chia sẻ loạt hình ảnh và viết: "Tập tành bữa giờ nhìn cũng bén bén chớ bộ. Tránh dịch lành mạnh, giữ tinh thần tích cực". 

Thân Thúy Hà khoe sắc vóc ở tuổi 43. Ảnh: FBNV
Thân Thúy Hà khoe sắc vóc ở tuổi 43. Ảnh: FBNV

Có thể thấy mặc dù đã là mẹ 2 con và qua tuổi 40, Thân Thúy Hà vẫn giữ được làn da trắng mịn, không nếp nhăn. Đặc biệt trong bộ đồ tập, thân hình đầy đặn, vẻ đẹp phồn thực của cựu chân dài được phô bày khiến dân tình không khỏi trầm trồ, thốt lên lời khen ngợi.

Hậu ồn ào với Ngọc Thúy, Thân Thúy Hà khiến dân tình 'nóng mắt' trước vẻ cuốn hút của bà mẹ U40 - Ảnh 2
Hậu ồn ào với Ngọc Thúy, Thân Thúy Hà khiến dân tình 'nóng mắt' trước vẻ cuốn hút của bà mẹ U40 - Ảnh 3

Thân Thúy Hà xuất thân là một người mẫu, từng được mệnh danh là người mẫu quốc dân. Sau đó cô chuyển sang điện ảnh và nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc. Một số tác phẩm truyền hình ấn tượng của Thân Thúy Hà có thể kể đến như Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Cung đường tội lỗi, Giọt nước mắt hận thù,...

Thân Thúy Hà từng là chân dài có tiếng trên sàn catwalk. Ảnh: Internet
Thân Thúy Hà từng là chân dài có tiếng trên sàn catwalk. Ảnh: Internet

Thân Thúy Hà hiện cũng đang hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân bên 2 con 1 trai, 1 gái. 

Trong quá khứ, Ngọc Thúy và Thân Thúy Hà là những gương mặt nổi bật trong làng mốt Việt, cả hai từng có quan hệ "chị chị em em" thân thiết. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà nhiều năm nay, hai chân dài quay ra đối đầu và dành những lời lẽ chằng mấy hay ho để nói về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news