Tin mới

Phan Như Thảo sau ồn ào với vợ cũ của chồng liền có ngay động thái chứng tỏ đẳng cấp đại gia

Thứ tư, 07/07/2021, 12:04 (GMT+7)

Phan Như Thảo sau mọi ồn ào với Ngọc Thúy thời gian qua đã có hành động khoe đẳng cấp đại gia khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo mặc dù đã rời xa showbiz, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô bên chồng đại gia Đức An vẫn được nhiều người quan tâm, dõi theo. Mới đây nhất, Phan Như Thảo cũng phải lộ diện trước truyền thông để làm rõ những ồn ào liên quan đến vợ cũ của chồng là người mẫu Ngọc Thúy.

Gạt đi sự việc này, Phan Như Thảo mới đây khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi thể hiện đẳng cấp đại gia. Mặc dù dịch bệnh, thế nhưng chân dài từng là đối thủ một thời của Ngọc Trinh vẫn đầu tư sinh lời vào bất động sản - lĩnh vực mà cả cô và ông xã đều rất hứng thú.

Phan Như Thảo sau ồn ào với vợ cũ của chồng liền có ngay động thái chứng tỏ đẳng cấp đại gia - Ảnh 1
Mảnh đất rộng lớn vợ chồng Phan Như Thảo mới tậu. Ảnh: FBNV
Mảnh đất rộng lớn vợ chồng Phan Như Thảo mới tậu. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo tiết lộ đã "chốt đơn" online để mua một mảnh đất rộng lớn tại Khánh Hòa: 

"Không đi đâu được nên chốt online nha. 8.433m view mặt tiền đường bờ biển đẹp như mơ. Em chuyển qua làm bất động sản được không các chị em, chứ em mua tới đâu là ngủ một giấc dậy lời ngay đến đó à. Có ai muốn mua chung với em không nè", Phan Như Thảo cho hay.

Phan Như Thảo sau ồn ào với vợ cũ của chồng liền có ngay động thái chứng tỏ đẳng cấp đại gia - Ảnh 2
Phan Như Thảo sau ồn ào với vợ cũ của chồng liền có ngay động thái chứng tỏ đẳng cấp đại gia - Ảnh 3

Theo như giấy tờ từ cô khoe thì vợ chồng người đẹp đã đặt cọc, ấn định để làm chủ sở hữu cho một mảnh đất cực rộng ven bãi biển. Với diện tích lớn như vậy, rất có thể vợ chồng Phan Như Thảo sẽ đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp để kinh doanh. Mặc dù không tiết lộ giá mua khu đất này nhưng chắc chắn, số tiền bỏ ra của vợ chồng Phan Như Thảo không hề nhỏ, có thể lên đến hàng chục tỷ đồng.

Được biết, vợ chồng Phan Như Thảo và Đức An thời gian vừa qua đã tậu không ít bất động sản lớn ở các khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp như Đà Lạt, Khánh Hòa và dự kiến Bình Thuận sẽ là địa chỉ tiếp theo mà vợ chồng đại gia này hướng đến trong thời gian tới.

Phan Như Thảo sau ồn ào với vợ cũ của chồng liền có ngay động thái chứng tỏ đẳng cấp đại gia - Ảnh 4

Vừa qua, Phan Như Thảo đã phải lộ diện trước truyền thông sau sự việc có liên quan đến vợ cũ của Đức An là siêu mẫu Ngọc Thúy. Sự việc xuất phát từ phát ngôn miệt thị mẹ con Thân Thúy Hà của Ngọc Thúy, nguyên nhân của hành động này là do Ngọc Thúy nghi ngờ Thân Thúy Hà và vợ chồng Đức An - Phan Như Thảo có mối quan hệ thân thiết. 

Phan Như Thảo sau ồn ào với vợ cũ của chồng liền có ngay động thái chứng tỏ đẳng cấp đại gia - Ảnh 5

Đáp lại về nghi vấn này, Phan Như Thảo cho hay vợ chồng cô mới chỉ biết đến Thân Thúy Hà chứ không hề thân mật như những lời đồn đoán. Bên cạnh đó, đối thủ một thời của Ngọc Trinh còn tiết lộ về nhiều hành động khó chấp nhận của Ngọc Thúy trong quá khứ như thuê giang hồ tấn công cô và chồng con, hay cô không cho con của Đức An gặp gỡ nam doanh nhân và nói xấu bố trước mặt các con. Điều này khiến Phan Như Thảo đến nay vẫn vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news