Tin mới

Lộ diện người đàn ông để lại nỗi đau day dứt cho Lệ Quyên

Thứ ba, 13/07/2021, 12:09 (GMT+7)

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Lệ Quyên mới đây khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trong ngày giỗ bố, nữ ca sĩ đau xót khi nhớ về người đã sinh thành và nuôi dưỡng mình.

"Có những nỗi đau không bao giờ lành. Không bao giờ con quên được thời khắc này, 12 năm trước, con mất bố. Mẹ con con quýnh quáng, mỗi người một việc lo cho bố trong đêm khuya vắng tanh. Dù chuẩn bị tâm lý nhưng không ai tin là bố sẽ đi! Bố ơi, con biết bố đã luân hồi từ lâu rồi, bố nhỉ! Nhưng kiếp này, bố là bố của con, duy nhất. Mãi thương nhớ bố. Có những nỗi đau không bao giờ lành", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người xúc động. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người xúc động. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên nhận được nhiều lời động viên từ dân mạng. Dường như nỗi đau mất bố của Lệ Quyên hơn chục năm nay vẫn chưa từng nguôi ngoai. Biến cố lớn đến giờ này vẫn đang khiến nữ ca sĩ day dứt.

Được biết, Lệ Quyên sinh ra trong một gia đình có bố là văn công cùng mẹ là nghệ sĩ hát chèo ở Hà Nội. Cô được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Không ngoa khi nói Lệ Quyên chính là con nhà nòi khi cô được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật ở bố mẹ. 

Lộ diện người đàn ông để lại nỗi đau day dứt cho Lệ Quyên - Ảnh 1

Thế nhưng, gia đình đang êm ấm thì bố cô gặp biến cố lớn khiến kinh tế gia đình rơi vào cảnh kiệt quệ, khó khăn. Thời điểm đó, Lệ Quyên mới chỉ học hết lớp 6 đã phải cùng mẹ dời lên Thái Nguyên sinh sống và ký ức sống một mình ở nhà khi mẹ đi vắng đã trở thành nỗi đau không thể xóa trong lòng Lệ Quyên. 

Giờ đây, khi có cuộc sống khá giả hơn, cô đã bù đắp mọi thứ cho người mẹ của mình. Cuộc sống của Lệ Quyên sau khi nổi tiếng đã có nhiều sự thay đổi.

Cuộc sống hiện tại đủ đầy của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Cuộc sống hiện tại đủ đầy của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật và tìm được chỗ đứng trong showbiz dành cho mình là Lệ Quyên còn có cuộc sống hạnh phúc về đời tư. Sau khi ly hôn đại gia phòng trà Đức Huy, Lệ Quyên đã công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news