Tin mới

Thang cuốn Trung Quốc lại "nuốt chửng" cánh tay em bé 3 tuổi

Thứ tư, 16/09/2015, 10:18 (GMT+7)

Khi đi siêu thị cùng bà nội, một em bé 3 tuổi ở huyện Tú Sơn, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã bị thang cuốn "nuốt chửng" cánh tay trái.

Khi đi siêu thị cùng bà nội, một em bé 3 tuổi ở huyện Tú Sơn, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã bị thang cuốn "nuốt chửng" cánh tay trái.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều 15/9. Bé gái 3 tuổi bị ngã khi đang đứng trên thang cuốn cùng bà nội và cánh tay trái đã bị mắc kẹt trong một kẽ hở.

Nghe thấy tiếng khóc của em bé, nhân viên siêu thị đã lập tức dừng hoạt động thang cuốn nhưng thật không may cánh tay của em bé vẫn bị kẹt tại một kẽ hở của bậc thang. Vì kẽ hở quá nhỏ nên rất khó để kéo tay bé ra.

Lực lượng cứu hộ đã mất tới 40 phút mới kéo được cánh tay em bé ra ngoài.

Cánh tay bé gái 3 tuổi bị kẹt trong kẽ hở thang cuốn siêu thị ở Trung Quốc. Ảnh: China Daily.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để giải cứu bé gái. Ảnh: China Daily.

Tuy nhiên, họ phải mất tới 40 phút mới đưa được cánh tay em bé ra ngoài. Ảnh: China Daily.

Trước đó, hồi tháng 7, Trung Quốc từng rúng động trước sự vụ tai nạn thang cuốn thương tâm xảy ra tại trung tâm thương mại thành phố  Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một phụ nữ cùng cậu con trai 3 tuổi  khi đang di chuyển trên thang cuốn thì bỗng nhiên tấm kim loại đặt ngay lối ra của thang bị lật. Người mẹ chỉ kịp đẩy đứa con trai ra chỗ an toàn, còn mình thì ngay lập tức bị thang cuốn đi và tử vong.

Camera giám sát ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị thang cuốn siêu thị cuốn vào và tử vong.

Chỉ một ngày sau đó, một vụ tai nạn khác trên thang máy của em bé 1 tuổi ở Quảng Tây cũng gây hoang mang dư luận. Khi đó, một bé trai 1 tuổi đi cùng bà đến trung tâm thương mại Sun Plaza thuộc thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc để mua sắm. Khi đi đến lối ra, em bé đã không kịp bước nên bị ngã tại chỗ và bị thang cuốn nguyên một nửa cánh tay trái.

Bé trai 1 tuổi ở Quảng Tây bị kẹt tay vào thang cuốn.

 Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news