Tin mới

Phương Oanh diện bikini, khen nức nở chồng chụp ảnh đẹp

Thứ năm, 10/08/2023, 16:10 (GMT+7)

Khoảnh khắc diện bikini của Phương Oanh do shark Bình chụp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau khi tổ chức đám hỏi hoành tráng tại quê nhà Hà Nam, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh lên đường sang Mỹ tận hưởng tuần trăng mật hơn 2 tuần. Tại đây, họ đã đi tới nhiều địa danh nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa và liên tục cập nhật ảnh lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

Điển hình như mới đây, nữ chính trong Quỳnh Búp Bê vừa đăng tải khoảnh khắc diện bikini khoe nhan sắc khiến ai nấy phải trầm trồ. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Photo vườn xịn, nháy phát có ảnh xinh ngay. Hihi". 

Phương Oanh diện bikini, khen nức nở chồng chụp ảnh đẹp - Ảnh 1
 
Phương Oanh diện bikini nhưng mặc thêm lớp áo lưới nên không quá phô phang cơ thể. Ảnh: FBNV
Phương Oanh diện bikini nhưng mặc thêm lớp áo lưới nên không quá phô phang cơ thể. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Phương Oanh như: bà xã Công Lý, Diễm Hương,... đã để lại những bình luận khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Phương Oanh ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, không ít người nhanh chóng nhận ra, loạt ảnh trên của nữ diễn viên đều do shark Bình chụp. Đây cũng là động thái cô ngầm khen cho trình "phó nháy" của chồng ngày càng lên tay. 

Phương Oanh diện bikini, khen nức nở chồng chụp ảnh đẹp - Ảnh 2
 
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Hồi tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Nhắc đến Phương Oanh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Lễ ăn hỏi của shark Bình - Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Lễ ăn hỏi của shark Bình - Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981) và được biết đến là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Trước đó, vào năm 2019, anh tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam). Nhờ đó, nam doanh nhân được gắn liền với biệt danh shark Bình.

Vợ cũ shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV
Vợ cũ shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV

Trước khi đến với Phương Oanh, shark Bình từng kết hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Họ có với nhau 2 mặt con, 1 trai - 1 gái được nhận xét chăm ngoan, học giỏi. Sau quãng thời gian ồn ào, hồi đầu tháng 5 vừa qua, bộ đôi đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Hậu chia tay, nữ doanh nhân tập trung dành thời gian cho công việc kinh doanh và đưa các con đi du lịch. Cách đây không lâu, cô đưa 2 nhóc tỳ và các cháu sang Nhật tham quan. Đây cũng trùng với quãng thời gian shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh nên 2 bé không thể tới dự ngày vui của bố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news