Tin mới

Người thân tiết lộ cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh

Chủ nhật, 30/07/2023, 16:11 (GMT+7)

Những chia sẻ của người thân Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên trang cá nhân, cháu gái của Phương Oanh đã chủ động chia sẻ về câu chuyện cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ ở trên trang cá nhân. Với hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng, bức ảnh được chụp lại trong lần nam doanh nhân về quê vợ vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. 

Cháu gái kể câu chuyện được shark Bình mừng tuổi dịp năm mới (Ảnh: FBNV)
Cháu gái kể câu chuyện được shark Bình mừng tuổi dịp năm mới (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, người này bày tỏ: "Kể ra kêu gọi được “dàn chân dài áo đỏ” này là hơi bị tín nha. Chúc dì và chú trăm năm hạnh phúc. Từ giờ cháu không phải “giữ ảnh cho riêng mình” nữa rồi".

Theo cháu gái của nữ diễn viên, bản thân lâu nay phải giữ bí mật chuyện này. Và đến hiện tại khi chú dì đã danh chính ngôn thuận trong chuyện tình cảm mới dám kể. Cô viết: "Giữa hàng ngàn "người em" không có suất lì xì, lần đầu tiên “đứa cháu 28 tuổi” có hơn 20 cậu, dì lít nhít còn đang đi học được hiên ngang ra nhận tiền. Chỉ đơn giản dì Đỗ Phương Oanh bảo con bé này nó là cháu". 

Shark Bình - Phương Oanh chụp ảnh cùng cháu gái (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh chụp ảnh cùng cháu gái (Ảnh: FBNV)

Màn "lấy lòng" gia đình vợ trong dịp năm mới trên của shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Trước đó, vào ngày 26/7, shark Bình - Phương Oanh đã tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chứng kiến, chúc phúc của gia đình, bạn bè 2 bên. Những khoảnh khắc trong ngày vui của bộ đôi đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Hôn lễ của Phương Oanh - shark Bình (Ảnh: FBNV)
Hôn lễ của Phương Oanh - shark Bình (Ảnh: FBNV)

Hậu tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, cặp đôi đã lên đường sang Mỹ du lịch. Trên trang cá nhân, shark Bình hào hứng check in ở Hollywood, Mỹ. “Nice view after long flight” (Tạm dịch: Khung cảnh đẹp sau một chuyến bay dài) - vị doanh nhân bày tỏ cảm xúc “đang cảm thấy tuyệt”, anh hào hứng viết. 

Nhiều người để lại bình luận chúc phúc và chúc Shark cùng vợ có chuyến đi xả hơi tận hưởng vui vẻ sau khi chính thức về chung nhà. Đây không phải là lần đầu tiên Shark Bình và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đi du lịch cùng nhau.

Shark Bình - Phương Oanh đang vi vu ở xứ sở cờ hoa (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh đang vi vu ở xứ sở cờ hoa (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm còn yêu đương, cặp đôi cùng nhau đi rất nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc, châu Âu hay đi Thái Lan cùng gia đình 2 bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news