Tin mới

'Thánh ăn' Yang Soo Bin tái xuất với diện mạo khác lạ khiến fan ngỡ ngàng

Thứ ba, 28/04/2020, 17:06 (GMT+7)

'Thánh ăn' Yang Soo Bin mới đây đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ diện mạo khác lạ sau thời gian miệt mài giảm cân, quyết tâm lấy lại vóc dáng.

Cộng đồng mạng, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực không còn xa lạ với cô gái Hàn Quốc có biệt danh "thánh ăn" Yang Soo Bin. Cô gây được ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình mũm mĩm, gương mặt đáng yêu trong hàng loạt các clip thưởng thức đồ ăn.

"Thánh ăn Yang Soo Bin" (ảnh FBNV)

Nhiều người phát "nghiện" khi xem nữ Youtuber ăn uống bởi chỉ nhìn thôi cũng thấy ngon miệng, hạnh phúc rồi. Ngoại hình, phong cách ăn uống cùng những cử chỉ đáng yêu đã gắn liền với cô nàng khi từ nổi tiếng.

Cô nàng chăm chỉ tập luyện (ảnh IGNV)

Thế nhưng thời gian gần đây, Yang Soo Bin khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố Giảm cân, phá bỏ hình tượng đã quá quen thuộc với mọi người. Gần đây nhất, cô khiến fan không nhận ra với bức ảnh selfie chụp cận mặt.

Cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bức ảnh gầy sọp (ảnh chụp màn hình)

Không còn một Yang Soo Bin mũm mĩm nữa mà gương mặt đã gầy đi đáng kể, trở nên thon gọn, xinh xắn hơn. Vốn đã có nét sẵn nên quyết định giảm của cân đã cô nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Diện mạo mới là thành quả của nữ Youtuber (ảnh IGNV)

Được biết, nữ Youtuber có lộ trình giảm cân khá rõ ràng. Hồi tháng 10/2019, cô đã giảm 25 kg sau khi được các bác sĩ cảnh báo lượng mỡ trong cơ thể đã lên tới 70kg. Cô phải đối mặt với nhiều căn bệnh như tim mạch, béo phì nếu không chịu thay đổi.

Quá trình thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh FBNV)

Sau đó, cô đã quyết định giảm cân bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống, chăm chỉ kết hợp tập luyện. Với chế độ cực kỳ nghiêm ngặt, không còn hình ảnh "thánh ăn" xuất hiện bên những mâm thức ăn chất đầy mà chỉ còn các tô cơm với liều lượng nhất định.

Yang Soo Bin từng tham gia vào MV của Đức Phúc và nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Thời điểm đó, cô vẫn sở hữu ngoại hình mũm mĩm đáng yêu.

Hình ảnh "thánh ăn" trong MV của Đức Phúc (ảnh internet)

Giờ đây, khán giả ít thấy nữ Youtuber xuất hiện với các clip ăn uống hơn nhưng cũng vui mừng cho cô vì diện mạo mới cũng như việc cô ý thức bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yang Soo Bin sao Hàn