Tin mới

Thanh Bi nói gì khi Quang Lê nói lời chia tay

Thứ sáu, 21/07/2017, 11:11 (GMT+7)

Phát ngôn sốc của Quang Lê sau khi chia tay Thanh Bi khiến dư luận vô cùng bức xúc và cho rằng cặp đôi này yêu nhau chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi.

Phát ngôn sốc của Quang Lê sau khi chia tay Thanh Bi khiến dư luận vô cùng bức xúc và cho rằng cặp đôi này yêu nhau chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi.

Quang Lê, Thanh Bi là cặp đôi gây ồn ào trong showbiz Việt vì chuyện yêu. Không chỉ bởi tên tuổi của cả hai mà còn vì những hình ảnh âu yếm gây tranh cãi. Trưa 20/7, Quang Lê bất ngờ đưa ra tuyên bố chuyện tình cảm của anh và Thanh Bi đã kết thúc. Lý do được Quang Lê đưa ra do cả hai quá bận rộn, không có thời gian cho nhau.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Thanh Bi, Quang Lê không ngại trả lời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: "Thật sự hai đứa vẫn là bạn bè của nhau và giữ một tình cảm sâu sắc. Tôi chẳng có gì để buồn. Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

Chuyện tình cảm của Thanh Bi và Quang Lê từng khiến nhiều người chỉ trích bởi chiêu trò PR thái quá.

Mới đây, Thanh Bi đã đăng tải bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi". Dù không nhắc đến chuyện gì nhưng nhiều người đều nghĩ cô đang nói đến chuyện tình của mình với Quang Lê. Có người còn khuyên cô "im lặng là vàng".

Thanh Bi vẫn chọn cách im lặng sau những phát ngôn gây sốc của Quang Lê.

Dù lên tiếng hay không thì người thiệt thòi nhất vẫn là Thanh Bi. Bởi sau này khi yêu một người khác, Thanh Bi có thể sẽ phải giải thích về việc chia tay vẫn có thể ngủ với Quang Lê?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bi