Tin mới

Thanh Hằng khoe ảnh xinh đẹp nhưng lại lộ chi tiết dễ gây hiểu lầm

Thứ năm, 09/04/2020, 09:20 (GMT+7)

Ở nhà tránh dịch, Thanh Hằng khoe bức ảnh xinh đẹp với thần thái vô cùng rạng rỡ.

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng gây chú ý khi khoe bức ảnh đang đọc sách trên giường. Dù đã bức sang tuổi 37 nhưng nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Chiếc áo xẻ sâu dễ gây hiểu lầm của Thanh Hằng

Trong bức ảnh, Thanh Hằng diện một áo sơ mi dài theo kiểu giấu quần. Tuy nhiên, chiếc áo xẻ quá cao khoe trọn một bên đùi của nữ diễn viên. Thậm chí một số fan hâm mộ còn băn khoăn không biết cô có mặc quần hay không.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Thanh Hằng bị hủy nhiều show và ở nhà tránh dịch. Cô thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh cập nhật về cuộc sống thường ngày. Nữ diễn viên lựa chọn những trang phục trẻ trung giúp cô luôn có thần thái rạng rỡ.

Thanh Hằng sở hữu nhan sắc trẻ trung ở tuổi 37

Thanh Hằng là nghệ sĩ nữ có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Cô xuất thân từ làng siêu mẫu với đôi chân dài 1m12. Sau đó, Thanh Hằng bắt đầu lấn sân sang điện ảnh và có nhiều bộ phim hot như: Mỹ nhân kế, Nụ hôn thân chết, Những nụ hôn rực rỡ,… Người đẹp sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Hằng và Mỹ Tâm không ít lần vướng vào tin đồn là tình địch của nhau khi cả hai không ít lần cũng xuất hiện tình tứ bên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Thanh Hằng