Tin mới

Thanh Hằng khoe chân siêu dài khi Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn 'tái hợp'

Thứ sáu, 12/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Thanh Hằng mới đây gây chú ý với khi xuất hiện tại sự kiện ở TP HCM vào sáng ngày 11/7.

Mới đây, siêu mẫu Thah Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM với phong cách thời trang khá đơn giản và trẻ trung.

Theo đó, trong sự kiện được tổ chức trên du thuyền ở Sài Gòn, Thanh Hằng diện giày thể thao, quần tây rách gấu khá cá tính.

Thanh Hằng và hình ảnh khoe chân dài tại sự kiện. Ảnh: Ngoisao.net

Thanh Hằng thời gian gần đây còn bận rộn ở trường quay với vai chính trong bộ phim điện ảnh Chị chị em em, dự kiến ra mắt dịp Giáng sinh năm nay. Người đẹp chia sẻ, làm người mẫu, diễn xuất và cống hiến hết mình cho nghệ thuật là những trải nghiệm đáng quý của mình.

Thanh Hằng và Jun Phạm chụp ảnh chung tại sự kiện. Ảnh: Ngoisao.net

Ở một diễn biến khác, 'người tình tin đồn' Hà Anh Tuấn mới đây đã có màn tái xuất với Mỹ Tâm khi cùng nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu thu âm chng ca khúc "Rất vui được gặp nhau".

Ca khúc Rất vui được gặp nhau nằm trong album nhạc phim Chị trợ lý của anh của Mỹ Tâm phát hành vào cuối tháng 5.

Cả hai đã hoàn thành bản song ca trong vòng nửa giờ đồng hồ. Mỹ Tâm cho biết từng có nhiều dịp song ca trên sân khấu nên cô và Hà Anh Tuấn rất hiểu ý nhau.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tình tứ khu thu âm ca khúc Rất vui được gặp nhau. Ảnh: Vnexpress

Trong liveshow See Sing Share concert romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn hồi năm ngoái, Mỹ Tâm là khách mời duy nhất.

Ngoài ra màn trình diễn ăn ý của cả hai trên sân khấu khiến cả hai dính nghi án tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước tin đồn này và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, mang đến cho khán giả những ca khúc đầy cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news