Tin mới

Thanh Hương 'Người phán xử' tiết lộ bất ngờ về sự cố của Huỳnh Anh

Thứ ba, 09/04/2019, 19:20 (GMT+7)

Liên quan đến sự cố Huỳnh Anh bị đoàn phim cắt vai, diễn viên Thanh Hương đã lên tiếng thanh minh cho đàn em.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước việc Huỳnh Anh bị đoàn làm phim cắt vai vì không đến phim trường. Trong khi bị tố vô trách nhiệm, Huỳnh Anh cho biết, do anh phải nhập viện vì ngộ độc nên không thể đến.

Huỳnh Anh tại bệnh viện. Ảnh internet

Trước ồn ào này của Huỳnh Anh, Diễn viên Thanh Hương đã lên tiếng thanh mình cho đàn em. Cô viết: "Huỳnh Anh là một người em thân thiết trong team của Thanh Hương ở Trời sinh một cặp. Các anh chị nhà báo gọi điện hỏi, Hương sẵn sàng làm chứng cho Huỳnh Anh vì hôm đó Hương có mặt ở đó cùng em ấy. Em ấy ăn hải sản ở quán, bị dị ứng, ngộ độc, mặt mẩn đỏ, hắt hơi liên tục.

Cả team rất lo và phải để em ấy lái xe về trước nghỉ ngơi, thì ngay đêm đó em đi cấp cứu. Hôm đó có rất nhiều bạn đồng nghiệp khác cũng chứng kiến. Công việc của ai, người ấy phải tự giải quyết và chịu trách nhiệm về việc mình làm nhưng vấn đề sức khoẻ của em không tốt là có thật. Đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Hy vọng mọi người hiểu cho em là em không cố tình 'vô ý thức' như vậy. Cảm ơn cả nhà mình nhiều ạ!".

Thanh Hương lên tiếng bảo vệ Huỳnh Anh. Ảnh internet

Trước đó, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát đại diện đơn vị sản xuất "Truyền thuyết về Quán Tiên", tố Huỳnh Anh thiếu trách nhiệm khi vắng mặt để cùng đoàn bay từ Sài Gòn ra Đồng Hới để thực hiện cảnh quay.

Hậu quả khiến đoàn làm phim phải chờ đợi suốt một ngày. Chiều tối cùng ngày, Huỳnh Anh liên lạc lại và cho biết bị ngất, phải đi cấp cứu và hẹn 8 giờ tối có mặt. Trước diễn biến trên, ê-kip đoàn phim quyết định cắt vai diễn với Huỳnh Anh và lên phương án tìm diễn viên thay thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news