Tin mới

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời

Thứ năm, 06/01/2022, 10:58 (GMT+7)

Là người đóng thế duy nhất cho Thành Long, nam diễn viên này đã được hậu đã đặc biệt.

Ngày nay, làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao sở hữu ngoại hình xuất sắc nhưng lại không có kỹ năng diễn xuất. Sự kém cỏi của các diễn viên trẻ khiến nhiều netizen nhớ đến những diễn viên cũ trước đây. Thành Long chính là một đại diện tiêu biểu.

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 1

Thành Long nổi tiếng với những bộ phim võ thuật và được Cnet suy tôn là diễn viên hạng nhất quốc dân. Kể từ khi ra mắt đến nay, nam diễn viên đã đóng rất nhiều bộ phim điện ảnh kinh điển.

Giờ đây, ở tuổi 68, Thành Long đã rút lui khỏi màn ảnh nhưng những tác phẩm điện ảnh và truyền hình của ông đã vươn tầm thế giới. Trong mắt người nước ngoài, ngôi sao võ thuật Trung Quốc là một nhân vật bí ẩn. Sự chân thực trong các cảnh quay đã trở thành biểu tượng của Thành Long. Được biết, trong hầu hết các cảnh phim, Thành Long đều tự mình tham gia và không dùng đến diễn viên đóng thế.

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 2

Dù cầu toàn và kính nghiệp như vậy nhưng vẫn có những điều Thành Long không thể làm được. Năm 1995, ông tham gia bộ phim hành động Đại Náo Phố Bronx. Phim kể về một cảnh sát Hong Kong chiến đấu với xã hội đen ở New York, Mỹ.

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 3
Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 4

Trong phim có nhiều phân cảnh về đua xe. Dù kỹ năng lái xe của Thành Long tốt hơn người nhưng vẫn kém xa so với yêu cầu trong phim. Để nâng cao chất lượng các cảnh quay, đạo diễn đã tìm một diễn viên đóng thế cho Thành Long là Zeng Fanren. 

Zeng Fanren là một huấn luyện viên đóng thế chuyên nghiệp, giỏi nhất về mua tô, đua xe. Anh là người châu Á duy nhất trong đội đóng thế Hollywood lúc bấy giờ. Nhờ Zeng Fanren, bộ phim cuối cùng cũng diễn ra suôn sẻ.

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 5
Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 6

Để cảm ơn Zeng Fanren vì đã hoàn thành nhiều pha hành động khó khác nhau trong phim, Thành Long đã tặng anh một chiếc Ferrari đắt tiền. Từ trước đến nay Thành Long luôn tự mình thực hiện các cảnh hành động, khác hẳn với những diễn viên trẻ bây giờ. Vì vậy, dù có một lần dùng người đóng thế thì ông vẫn là thần tượng của người hâm mộ.

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 7

Nếu là fan Thành Long đều biết ông có rất nhiều vết sẹo trên người, đa số đến từ những cảnh võ thuật trong phim. Thuở nhỏ, nam tài tử rất chăm chỉ học võ. Ông thường dậy lúc 5h sáng và tập luyện, làm việc đến 12h đêm mới đi ngủ. Khi ngủ, tư thế chân vẫn như đang đấu võ thuật.

Thành Long hậu đãi diễn viên đóng thế duy nhất trong đời - Ảnh 8

Khi bước chân vào showbiz, Thành Long được đào tạo để trở thành người kế nhiệm Lý Tiểu Long. Dù không thể trở thành Lý Tiểu Long thứ hai nhưng Thành Long hiện đã là ngôi sao hàng đầu theo cách riêng của mình.

Một người chỉ có thể thành công khi kiên trì thực hiện ước mơ của mình. Thành Long hiện đã 68 tuổi, rút lui khỏi showbiz từ lâu và thỉnh thoảng tham gia các chương trình tạp kỹ. 

>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh siêu sao võ thuật Thành Long 'hạ mình' đi hát đám cưới

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news