Tin mới

Thanh niên đi tù vì tung tin đồn bạn học là gái mại dâm

Thứ ba, 17/04/2018, 14:53 (GMT+7)

Trong những năm cấp 3 và sau khi vào đại học, Vương Tĩnh Tĩnh vẫn thường xuyên bị một nhóm bạn cùng lớp tung tin đồn là gái mại dâm.

Trong những năm cấp 3 và sau khi vào đại học, Vương Tĩnh Tĩnh vẫn thường xuyên bị một nhóm bạn cùng lớp tung tin đồn là gái mại dâm.

Theo South China Morning Post, bắt đầu từ năm 2009, khi đang học phổ thông tại Trường trung học Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, Tường Ký đã cầm đầu một nhóm bạn lan truyền tin đồn trên mạng xã hội rằng cô bạn cùng lớp Vương Tĩnh Tĩnh là gái mại dâm.

Ngoài ra, nhóm của Tường Ký còn đồn rằng việc Tĩnh Tĩnh tiết lộ gia đình cô giàu có là dối tra.

Cho đến khi Tĩnh Tĩnh lên đại học, nhóm này vẫn theo dõi và tiếp tục đăng những thông tin bịa đặt.

Vương Tĩnh Tĩnh bị bạn học đồn là gái mại dâm từ khi còn học phổ thông đến vào đại học. Ảnh: SMCP

Đến nay, khi những người liên quan đều đã 25 tuổi, Tĩnh Tĩnh quyết định kiện Tường Ký ra tòa vì tội phỉ báng. Ngày 12/4 vừa qua, Tường Ký đã xuất hiện trước tòa án nhân dân thị trấn Ôn Lĩnh.

Vương Tĩnh Tĩnh đã trình với tòa 14 bức ảnh chụp màn hình những bài đăng, bình luận xúc phạm và phỉ báng của Tường Ký trên mạng xã hội. Trong đó có một bài đăng có đến 6.278 lượt xem, nội dung là Tĩnh Tĩnh "chỉ tính 500 nhân dân tệ cho một đêm".

Tóa tuyên Tường Ký 3 tháng tù giam.

Tĩnh Tĩnh cũng cho biết cô đã lao đao vì những lời đồn. Trong suốt những năm trung học, hàng nghìn học sinh trong trường đã chạy đến lớp Tĩnh Tĩnh để trông rõ mặt cô, khiến cô bị trầm cảm và nhiều lần muốn tự tử.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news