Tin mới

Thanh niên ‘lật mặt’: Tán gái không được quay sang chê bai ‘đặt điều’ trong mỗi bức ảnh

Thứ sáu, 23/04/2021, 14:56 (GMT+7)

Thanh niên này sau khi nhắn loạt tin tán tỉnh bất thành, đối phương vẫn hờ hững thì bất ngờ quay sai bình luận xấu.

Trong quá trình tìm hiểu qua lại, khi cảm thấy không hợp nhau thì cả hai người thường chọn cách ngừng tin nhắn, im lặng để cho nhau thời gian lấy lại cảm xúc. Tuy nhiên trong câu chuyện tán tỉnh thì không phải ai cũng “điềm tĩnh” như vậy. Mới đây, một anh chàng thậm chí còn cay cú đến mức dùng hành động rất thiếu văn hoá để đáp trả crush.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Câu chuyện được chính cô gái trong chuyện kể lại. Chàng trai trước đó tán tỉnh cô nàng, tuy nhiên do crush hờ hững, không có ý muốn tiếp tục thì nam thanh niên bỗng “lật mặt”, cứ thấy cô nàng đăng tải ảnh nào, anh ta cũng đều vào bình luận chê bai bằng được thì thôi. Ngày xưa, anh chàng thường khen mắt to, ngọt ngào thì nay lại mạnh miệng chê bai.

Cô nàng cho biết bản thân không hề quen bạn nam từ trước, bỗng vào một ngày đẹp trời cô nàng nhận được lời khen ngợi: "Mắt em to như manga thế kia mà, happy birthday em. Ăn Tết vui không em". Cô nàng không trả lời và tiếp tục “bơ” tin nhắn. 

Nam thanh niên tỏ ra bức xúc, bắt đầu tỏ thái độ với cô nàng, dùng lời lẽ thiếu văn hóa để bình phẩm về nhan sắc của cô trong mọi bức hình nàng đăng trên mạng xã hội. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hinh
Ảnh: chụp màn hinh

Nhiều người bày tỏ thương thay cho cô nàng, đồng thời bày tỏ sự bất bình với nam thanh niên trơ trẽn: "Phải tôi, tôi chặn luôn. Đúng là vô duyên, bảo sao không có người yêu được. Xấu hết mặt cánh đàn ông", "Tưởng mấy kiểu "không ăn được liền đạp đổ" là ghê lắm rồi. Ai ngờ còn có cả chuyện như này”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Crush