Tin mới

Thanh niên tán gái bằng ‘dự báo thời tiết’, các ‘anh em’ thi nhau vào ‘rút kinh nghiệm’

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:16 (GMT+7)

Thay vì tán gái bằng những câu nói “nhàm chán” như “em ăn cơm chưa, em ổn không” thì chàng trai đã tìm ra con đường mới “kì lạ không kém”.

Top đầu những câu tán gái thiếu muối nhất là “Em ăn cơm chưa?”, “Em đang làm gì đấy?”,.. Việc các chàng trai dùng câu nói này để bắt đầu cuộc trò chuyện thường khiến các nàng chán ngán và kết quả thường là phần thua “nắm chắc trong tay. Chính vì rút kinh nghiệm từ những "vết xe đổ" của các đàn anh đi trước, một thanh niên đã đổi hẳn sang "Dự báo thời tiết" để đi tán gái cho mới mẻ. Kiểu tán gái này khiến ai khi đọc cũng phải bật cười.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một cô gái đã chia sẻ câu chuyện được tán gái bằng “dự báo thời tiết” của mình. Bạn trẻ này tâm sự bản thân đang học năm 3 nhưng mẹ đã sốt sắng mong con có người yêu: “Thấy em mãi vẫn không có gì nên mẹ em còn đem cả số, cả Facebook của em đi cho một anh chú này. Anh chú này thì hơn em tận 8 tuổi. Nghe mẹ em nói là hiền lành, ngoan ngoãn, công việc tử tế lắm chứ không có vừa, nhưng do bận nên mãi đến giờ vẫn không có bạn gái”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Vì không muốn tìm hiểu nên ban đầu cô nàng không trả lời tin nhắn, tuy nhiên sau đó mẹ ép nên nhắn tin qua qua cho có. Vậy nhưng anh chàng này lại rất dễ thương khi thường xuyên gửi tin nhắn như app dự báo thời tiết với nội dung: 

“Sáng: "Sáng nay trời có nắng , em đi đường nhớ mặc áo chống nắng nhé kẻo nắng"

Chiều: "Chiều nay trời có mưa, em đi làm nhớ mang áo mưa"

Hôm sau: "Sáng sớm trời hơi lạnh, em đi học nhớ mặc thêm áo khoác không ốm".

Chính vì cách nhắn tin này khiến cô nàng chán ngán, nhưng mẹ bạn trẻ lại trách móc: "Sao không chịu mở lòng với anh ý? Sao không chịu nói chuyện tử tế với anh ý?...”. Cô nàng sau khi tâm sự còn cảm thán rằng: Mọi người nghe quả văn này xem có nuốt nổi không ạ?”

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ đã khiến dân mạng chẳng thể nhịn nổi cười, họ cho rằng chắc hẳn chàng trai muốn gây ấn tượng lắm nên mới chuyển chủ đề sang thời tiết: “Nói chung vẫn đỡ hơn câu: "em ăn cơm chưa?”, “Mấy ông tán gái kiểu này mà có người yêu mình cũng nể”, “Hôm nay tôi đã nhận ra cách mới để tán gái”….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai