Tin mới

Thanh niên nhận ‘rổ gạch đá’ vì so đo mình chỉ là ‘thằng thứ 5’ của bạn gái

Thứ sáu, 09/04/2021, 22:49 (GMT+7)

Tưởng rằng sau khi chia sẻ bản thân chỉ là ‘thằng thứ 5’ của bạn gái sẽ được cảm thông nhưng chàng trai nhận về cái kết trái ngược.

Để đi đến cái kết viên mãn, rất nhiều cặp đôi đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách. Chính bởi vậy, nhiều người quan niệm rằng lòng vị tha, cảm thông và tin tưởng là điều quan trọng nhất trong tình yêu. Khi hết duyên thì bất kì ai cũng có quyền được tìm tình yêu mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên không phải ai cũng có lòng vị tha như vậy. Mới đây, một chàng trai đã đăng bài “tâm sự” về việc bản thân cảm thấy không thoải mái trong mối quan hệ hiện tại vì bản thân chỉ là ‘thằng thứ 5’ của bạn gái.

Cụ thể, chàng trai này viết trên mạng xã hội: “Mặc dù nó khẳng định chưa yêu ai như em nhưng em vẫn có điều gì đó thấy thật sự khó chịu, không thoải mái về quá khứ của nó, cứ nghĩ tới việc nó ngủ với 3 thằng kia lại làm em thấy nổi máu nóng”.

Trong chuyện tình cảm này, bạn gái từng tâm sự với chàng trai rằng mình đã trải qua 4 mối tình, trừ tình đầu thật lòng, ngây thơ thì 3 người còn lại đều đã phát sinh quan hệ. Sau khi kể về hoàn cảnh của mình, chàng trai cho biết bản thân có để tâm đến điều đó, thậm chí còn đặt câu hỏi với Cộng đồng mạng, xin tư vấn: “Có nên buông tay để tìm một người mới hay không”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tưởng rằng sẽ có những người “chung chí hướng” với mình nhưng dưới bình luận, chàng trai lại được cộng đồng mạng tặng về cả rổ “gạch đá”. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với cô gái khi yêu phải một người đàn ông nhỏ nhen, để bụng chuyện quá khứ. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến khuyên anh chàng nên thực sự chia tay để “sớm buông tay để con gái người ta đỡ mất thời gian, đỡ khổ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình yêu