Tin mới

Thanh niên số nhọ bị bạn gái xinh như hot girl 'cắm sừng' chỉ vì vài triệu tiền thuê nhà

Thứ sáu, 30/07/2021, 09:46 (GMT+7)

Mới đây, màn "bóc phốt" ly kỳ lúc nửa đêm đã khiến dân tình mất ngủ. Chẳng là, thanh niên vì quá cay đắng khi bị 'cắm sừng' đã đi đăng bài khắp nơi kể lể về cô người yêu phụ mình chỉ vì vài triệu đồng tiền thuê nhà.

Theo nam thanh niên này cho biết, khi sang chăm sóc người yêu ốm, anh ta vô tình phát hiện ra tin nhắn trao đổi của bạn gái mình và một nhóm 2 cô gái khác về đêm thác loạn mà họ vừa trải qua. Cay đắng hơn, anh này còn tìm được hình ảnh người yêu trao đổi trắng trợn với người đàn ông khác, có cả ảnh chụp cô gái và người này khi vừa "hành sự" xong.

Thanh niên số nhọ bị bạn gái xinh như hot girl 'cắm sừng' chỉ vì vài triệu tiền thuê nhà
Thanh niên số nhọ bị bạn gái xinh như Hot girl 'cắm sừng' chỉ vì vài triệu tiền thuê nhà

Trong tin nhắn, cô người yêu đã đong đưa người đàn ông lớn tuổi, thậm chí còn thản nhiên hỏi lại người đó đêm qua đã cho mình bao nhiêu tiền. Cô gái còn nũng nịu bảo "em về để đâu rồi, mất 2 triệu" và ngỏ ý sẽ tiếp tục qua đêm với người này.

"Kính gửi em có biệt danh tên Đen, tên V.T.H.A., mới đổi tên thành Vu.Kh.H., người Ninh Bình thân yêu, anh trao cho em con tim, sao em trao cho anh cặp sừng trên đầu?

Yêu nhau 9 tháng, bên nhau vui buồn có nhau, tôi chưa để cô phải thiếu thốn bao giờ. Cô kêu đau bụng, tôi sang thăm, cơm nước cho cô ăn, cô vẫn tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Nếu như hôm nay tôi không đọc được tin nhắn thì chắc cũng định ỉm đi giấu tôi cả đời...

Lần đầu đi làm 'ngân hàng 2 chân bank', cô gái đã bị người yêu phát hiện. Ảnh: FB
Lần đầu đi làm 'ngân hàng 2 chân bank', cô gái đã bị người yêu phát hiện. Ảnh: FB

Chỉ vì đợt này tôi không cho đủ tiền, chỉ vì 4 triệu mà cô đã phản bội tôi, trở thành người đàn bà không thể chấp nhận nổi trong mắt tôi, đi thác loạn với lão già sinh năm 1974, còn hơn cả tuổi bố cô.

Nghe lại lời cô kể với tôi về việc hai người qua đêm với nhau mà ứa nước mắt. Thực sự quá kinh tởm" - thanh niên bộc bạch.

Cũng theo lời thanh niên số nhọ, sau khi bị phát hiện bí mật, lật tẩy vụ cắm sừng "có hệ thống" (thông qua 2 cô gái bạn thân rủ rê), cô gái này đã liên tục phân bua lý do. Đó là vì quen được chu cấp, nhưng thời gian này bị hao hụt tiền, nên cô mới làm liều.

Nhiều người chỉ trích cô gái quá thực dụng, không chung thủy.
Nhiều người chỉ trích cô gái quá thực dụng, không chung thủy.

"Đến giờ, tôi biết được sự thật rồi, cô vẫn còn nói được câu: 'Em cũng chỉ vì mấy triệu đóng tiền nhà… Nghe có chán không.

Bản thân cô trước khi quen tôi, tôi đã biết có quá khứ không ra sao rồi, nhưng vẫn bỏ qua hết, để cô làm con người đàng hoàng. Đến ngày hôm nay thì tôi không thể chấp nhận nổi nữa", thanh niên cay đắng tố cáo.

Dù cô gái mong được tha thứ nhưng nam thanh niên vẫn không thể chấp nhận.
Dù cô gái mong được tha thứ nhưng nam thanh niên vẫn không thể chấp nhận.

Sau khi chuyện bại lộ, cô gái này đã nhắn tin cho người 'mai mối' than thở về chuyện mới đi một đêm mà đã bị bạn trai phát hiện. Thậm chí, khi được người đàn ông nhắn tin gạ gẫm, cô cũng "tâm sự" rằng người yêu mình đã phát hiện sự tình.

Khi gái xinh than thở: "Anh lo cho em được không", người đàn ông này còn rủ cô qua gặp và dỗ dành "thế thì về với anh".

Sau khi lấy lý do thiếu tiền mà không lay động được lòng anh người yêu, cô liên tục xin lỗi, mong được tha thứ và khẳng định rằng "em yêu anh rất nhiều".

Cô gái này tha thiết: "Em ở Hà Nội cũng vì anh, không có anh em chẳng ở đây làm gì cả" mong người yêu bỏ qua. Nhưng anh chàng số nhọ thì khăng khăng từ chối, không muốn dây dưa thêm. Cuối cùng, khi cô nàng xin lỗi "Em sai rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news