Tin mới

Chán giấu giếm, Hoàng Anh công khai thể hiện mối liên kết với tình tin đồn sau 5 lần 7 lượt phủ nhận 'cắm sừng vợ'

Thứ tư, 19/05/2021, 23:24 (GMT+7)

Ngày một tình cảm và thân mật bên 'tình tin đồn' Thắm Bebe, Hoàng Anh giờ đây như ngầm công khai mối quan hệ đặc biệt giữa 2 người mặc cho nhiều lần từng phủ nhận tình cảm này.

Sau ly hôn, ồn ào giữa Hoàng Anh và vợ cũ một thời khiến công chúng không khỏi xôn xao. Mặc cho lời đấu tố của vợ cũ, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ liên tục có hành động thân mật bên người tình tin đồn Thắm Bebe.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục công khai thể hiện mối liên kết tình cảm đặc biệt khi diện đồ tông xuyệt tông, tình tứ tại sự kiện. Hậu ly hôn, không thiếu những hình ảnh mùi mẫn, tình cảm của hai người được công khai nhưng phía Hoàng Anh một mực phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Chán giấu giếm, Hoàng Anh công khai thể hiện mối liên kết với tình tin đồn sau 5 lần 7 lượt phủ nhận 'cắm sừng vợ' - Ảnh 1
Hoàng Anh và tình tin đồn công khai lên đồ tông xuyệt tông. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh và tình tin đồn công khai lên đồ tông xuyệt tông. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của Hoàng Anh và Quỳnh Như là vấn đề bàn tán lớn của cộng động mạng. Cả hai đã đến với nhau trong sự ngưỡng mộ của nhiều người nhưng khi chia tay lại không êm đẹp như những cuộc hôn nhân khác. Họ liên tục đấu tố, vạch trần con người thật trên mạng xã hội. Sau nhiều ngày tranh cãi thì cả hai cũng chính thức ly hôn. 

Chán giấu giếm, Hoàng Anh công khai thể hiện mối liên kết với tình tin đồn sau 5 lần 7 lượt phủ nhận 'cắm sừng vợ' - Ảnh 2

Tưởng chừng khi đường ai nấy đi thì đều 'sóng yên biển lặng' nhưng những người xung quanh liên tục có những hành động liên quan đến cuộc hôn nhân ồn ào này. Quỳnh Như liên tục ẩn ý bị quấy rối sau khi ly hôn thậm chí Hoàng Anh và người tình tin đồn là Thắm Bebe cũng tố ngược bị vợ cũ của nam diễn viên có hành động phá hoại khiến họ phải dùng đến pháp luật can thiệt.

Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Chán cảnh phải lôi co qua lại ảnh hưởng đến con gái, Quỳnh Như đã viết hẳn một bức tâm thư dài nói rõ mọi chuyện thậm chí còn khẳng định nếu thấy cô nói không đúng về chồng cũ thì có thể đi kiện và cô quyết hầu đến cùng. ​

Đến nay, mặc dù mâu thuẫn giữa Hoàng Anh và vợ cũ vẫn rất gay gắt nhưng có lẽ vì quá mệt mỏi với những ồn ào hậu ly hôn mà cả hai đang tìm lại cho mình bình yên sau đổ vỡ ở quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news