Tin mới

Siêu phẩm Jack ấp ủ bị so sánh thua kém 3 'đứa con tinh thần' của Sơn Tùng

Thứ ba, 13/04/2021, 09:22 (GMT+7)

Sau khi được phát hành, sản phẩm của Jack đã nhanh chóng đạt được những thành tích đầu tiên, xong lại bị cho là thua kém Sơn Tùng.

Đúng 20h09 phút, MV LAYLALAY của Jack đã được gửi tới khán giả. Đây là sản phẩm ra mắt đúng vào dịp sinh nhật tròn 24 tuổi của nam ca sĩ, được xem như một món quà, lời cảm ơn đến khán giả. Sự đầu tư về nội dung, kỹ xảo cùng những hướng đi mới được đánh giá cao.

MV của Jack hiện đã đạt #1 trên tab thịnh hành Youtube
MV của Jack hiện đã đạt #1 trên tab thịnh hành Youtube

Chỉ sau 30 phút phát hành, MV của Jack đã đạt 1 triệu lượt xem. Con số này là thành tích ấn tượng cho sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ sinh năm 1997 trong năm 2021. Tuy nhiên, đáng thất vọng là dù hoành tráng như vậy nhưng lượt xem công chiếu vẫn không hề cao như mong đợi. Thua cả Sơn Tùng, thậm chí cả Streamer Độ Mixi.

Siêu phẩm Jack ấp ủ bị so sánh thua kém 3 'đứa con tinh thần' của Sơn Tùng - Ảnh 1

Được biết, số lượt xem công chiếu của MV LAYLALAY cán mốc 230.976 tài khoản, vẫn chưa thể tự phá vỡ những sản phẩm trước đó của anh hợp tác với K-ICM. Thời còn "cùng thuyền" với người bạn cùng tuổi, MV Sóng gió đã nhận  235.000 lượt xem công chiếu.

Tuy nhiên vẫn khó có thể vượt qua ngôi sao sáng chói Sơn Tùng (ảnh internet)
Tuy nhiên vẫn khó có thể vượt qua ngôi sao sáng chói Sơn Tùng (ảnh internet)

Nhìn nhận một cách khách quan thì Jack vẫn đã tự phá kỷ lục của chính mình từ khi tách ra khỏi K-ICM. Trước đó, MV Là một thằng con trai chỉ đạt 200.000 lượt xem công chiếu. Hiện "món quà sinh nhật" của Jack đang xếp thứ 6 trong toàn sản phẩm âm nhạc của V-Pop của thành tích xem công chiếu cao nhất.

Siêu phẩm Jack ấp ủ bị so sánh thua kém 3 'đứa con tinh thần' của Sơn Tùng - Ảnh 2

Người đứng đầu hiện nay vẫn là gương mặt sáng giá Sơn Tùng khi anh sở hữu tới 3 MV có lượt xem công chiếu cao ngất ngưởng. Trong đó, Chắc có yêu là đây của Sơn Tùng từng đạt 901.000 lượt xem công chiếu. Đây là con số gấp 4 lần mà Jack phải đầu tư kỹ càng mới có thể san bằng được. Ngoài ra, Chúng Ta Của Hiện Tại cũng đạt 776.000 người xem công chiếu, Hãy Trao Cho Anh đạt 635.000 người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Sơn Tùng Ngôi sao