Tin mới

Con gái Thủy Tiên thoáng chốc đã cao bằng vai mẹ, mặt thật vẫn là ẩn số

Chủ nhật, 07/03/2021, 08:58 (GMT+7)

8 năm qua, bé Bánh Gạo đã cao gần bằng vai mẹ, được Thủy Tiên - Công Vinh giấu kín như bưng gương mặt, chỉ để lộ dáng người và góc mặt.

Sau nửa năm bận rộn cho công việc Từ thiện, các hoạt động nghệ thuật và công việc, mới đây Thủy Tiên mới lại khoe bé Bánh Gạo. Bẵng đi một thời gian không được bố mẹ cho lên sóng, nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước ngoại hình cao lớn, phổng phao của ái nữ nhà cựu cầu thủ số 1 Việt Nam.

Con gái Thủy Tiên và Công Vinh đã cao đến vai mẹ (ảnh FBNV)
Con gái Thủy Tiên và Công Vinh đã cao đến vai mẹ (ảnh FBNV)

Viết trên trang cá nhân, Thủy Tiên vui vẻ: "Không hẹn mà cả nhà mạnh ai đi thay đồ mà đều chọn áo đen, nên kéo nhau ra vườn chụp tấm hình làm kỷ niệm. Em Gạo 8 tuổi mà đứng đến vai mẹ rồi. Đẻ đứa con không giống mẹ 1 cái nét gì trừ mình dây ốm nhom, dài thòn như con khô mực vậy".

Mới 8 tuổi nhưng cô bé đã rất cao lớn (ảnh FBNV)
Mới 8 tuổi nhưng cô bé đã rất cao lớn (ảnh FBNV)

Không thể phủ nhận, Bánh Gạo được thừa hưởng những nét trội của bố mẹ về chiều cao, ngoại hình nên dù mới 8 tuổi nhưng cô bé đã vô cùng cao lớn. Đa phần bình luận đều cho rằng với nhiều cao này, Bánh Gạo sẽ có tương lai và triển vọng lớn trở thành người mẫu. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng bất ngờ trở thành 'mồi lửa đốt nhà' Khởi My - Kelvin Khánh 

Được biết, ái nữ nhà Thủy Tiên và Công Vinh tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013. Cô bé từ khi sinh ra đã không được bố mẹ tiết lộ mặt trên mạng xã hội, giấu kín như bưng. Nếu có khoe ảnh, gia đình Thủy Tiên cũng chỉ khoe khéo góc mặt, bóng lưng và chưa từng lộ mặt trước báo giới.

Chưa bao giờ cô bé lộ mặt trước truyền thông
Chưa bao giờ cô bé lộ mặt trước truyền thông

Thủy Tiên từng chia sẻ về lý do phải giấu mặt con là bởi muốn con được phát triển bình thường như  bao đứa trẻ khác, không muốn hào quang của bố mẹ trở thành gánh nặng, áp lực cho con cái. Nhờ được sinh trưởng trong gia đình giàu có nên cuộc sống của cô bé Bánh Gạo chẳng khác nào được ngậm thìa vàng từ nhỏ.

Con gái Thủy Tiên thoáng chốc đã cao bằng vai mẹ, mặt thật vẫn là ẩn số - Ảnh 1

Chia sẻ về tính cách của con gái, Công Vinh cho hay càng lớn bé Bánh Gạo càng cá tính, tự lập và rất nhanh nhẹn. Không những vậy cô bé còn rất hài hước và lầy lội khiến bố mẹ và dân mạng không ít lần cười ngặt nghẽo với những phát ngôn hài hước. Hội tụ nhiều điểm thú vị, người hâm mộ rất mong mỏi ngày được thấy mặt bé Bánh Gạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news