Tin mới

Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay

Thứ ba, 13/04/2021, 08:31 (GMT+7)

Hơn 3 tháng im lặng chịu tiếng xấu bỏ Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh", cuối cùng Sơn Tùng cũng có lý do để ngẩng cao đầu.

Dù chưa một lần công khai mối quan hệ nhưng khi chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đổ vỡ, dân tình lại đem ra để tìm người đúng sai. Từ khi sự việc gây xôn xao dư luận, Thiều Bảo Trâm là người bị hại trong khi Sơn Tùng chịu tiếng để "trà xanh" xen vào chuyện tình 8 năm mà bỏ người yêu.

Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay
Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay

Suốt hơn 3 tháng ồn ào, mỗi động thái của cả hai đều nhận được sự chú ý của dư luận, xong phần lớn tiếng xấu đều được đổ lên đầu Sơn Tùng từ việc bị khui quá thân thiết với "trà xanh", phát ngôn ẩn ý "thương em"... Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và công việc thuận buồm xuôi gió. 

Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay - Ảnh 1

Không chấp nhận để Sơn Tùng chịu tiếng xấu, người thân cận của anh đã lên tiếng thổ lộ rõ tâm tư và chia sẻ về những uẩn khúc xoay quanh mối tình ồn ào. Theo đó, người này viết: "Chị đã được đứng sau em một khoảng thời gian không quá dài nhưng đã đủ lâu để chị biết chị thương em là như thế nào".

Một câu nói ngắn ngủi nhưng chất chứa niềm tin, sự thấu hiểu và đồng cảm với Sơn Tùng. Điều này khiến nhiều người hiểu ra rằng đằng sau câu chuyện ồn ào mà người hâm mộ đi tìm kẻ đúng người sai đã vô tình làm tổn thương những người trong cuộc. Có những bí mật nếu chưa được lên tiếng chính thức sẽ vẫn mãi là bí mật.

Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng đã gửi lời động viên, khích lệ đến nam ca sĩ:

"Chị hãy ở bên động viên và quan tâm ông í dùm Sky nhé chị, hãy nói với ông ấy dù như thế nào thì bầu trời sẽ luôn tin và yêu ông í rất nhiều. Biết Tùng thích im lặng, nhưng cũng nên khuyên Tùng đừng im lặng nữa, Tùng quan tâm, bảo vệ họ nhưng chắc gì họ đã nghĩ đến Tùng đâu. Nhưng chúng em mong Tùng sẽ ổn và vượt qua con sóng dữ này, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Ai đúng ai sai sẽ sớm biết vì cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra".

"8 năm theo dõi. 8 năm âm thầm ủng hộ. Anh yên tâm em vẫn mãi đứng sau để ủng hộ anh. Chỉ cần anh cố gắng. Bọn em luôn ở đây. Đến vì điều gì bọn em sẽ ở lại vì điều đó. Mọi thứ xảy ra những ngày qua. Chỉ muốn tóm gọn hai chữ Thương anh"...

Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, đã hơn 3 tháng trôi qua kể từ khi ồn ào nổ ra, Thiều Bảo Trâm đã dần ổn định trở lại thậm chí vướng nghi vấn đang tìm hiểu Tuấn Trần. Trong khi đó, Hải Tú - cô gái bị lôi vào mối quan hệ tan vỡ này vẫn bặt vô âm tín trước mọi động thái của cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Người thân cận tiết lộ lý do thực sự Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay - Ảnh 4

Sơn Tùng đang rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm mới, trong khi đó Thiều Bảo Trâm cũng ẩn ý ra mắt MV sau thành công của "Một mình có buồn không". Không còn là người thương của nhau, cả hai chính thức bước vào cuộc đua cạnh tranh những vị trí trên bảng xếp hạng một cách sòng phẳng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news