Tin mới

Thủy Tiên lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén sau khi phát 1 tỷ cho công nhân

Thứ tư, 22/01/2020, 15:30 (GMT+7)

Muôn người muôn ý kiến xoay quanh nhan sắc thực tế của Thủy Tiên qua bức ảnh bị chụp lén.

Mới đây, trong một group kín về showbiz xuất hiện một đoạn clip quay lén khoảnh khắc Thuỷ Tiên ở ngoài đời. Trong clip, nữ ca sĩ đang trò chuyện hăng say cùng bạn bè.

Theo đó, bà xã Công Vinh ăn mặc khá chỉn chu và lịch sự. Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng nổ ra tranh luận quyết liệt là nhan sắc của Thuỷ Tiên trong đoạn clip này.

Thủy Tiên lộ nhan sắc thật qua  ảnh bị chụp lén

Một số người cho rằng, góc nghiêng thần thánh này không thể che nổi sự xinh đẹp của ca sĩ, nhưng hơi gầy. Một số khác cho rằng nữ ca sĩ giống hotgirl chuyển giới Linda. Những tranh luận qua lại đối lập nhau, và ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình.

“Nhìn góc này giống trai giả gái”, “Nhìn góc bên bà như chuyển giới ấy”, “Nhìn góc này giống Linda quá”,… một số bình luận bên dưới bài viết đăng tải.

Một số ý kiến bình luận về nhan sắc của Thủy Tiên

Mỗi khi xuất hiện trước ống kín, Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu, xinh đẹp. Bởi vậy, không ít người hâm mộ luôn ngưỡng mộ nhan sắc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một số cũng cho rằng dù trải qua phẫu thuật nhưng gương mặt của cô vẫn còn khá gượng gạo và gầy.

Mới đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trao gần 1 tỉ tiền quyên góp cho hàng trăm công nhân một công ty ở Bình Dương, sau khi họ bị quỵt tất cả tiền lương, thưởng. Hành động Từ thiện của vợ chồng nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh