Tin mới

Lê Lộc bất ngờ bị tiết lộ chuyện hẹn hò nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận?

Thứ tư, 22/01/2020, 15:51 (GMT+7)

Dù đã giấu kín nhưng Lê Lộc vẫn bị Đại Nghĩa tiết lộ chuyện hẹn hò cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Mới đây, trong chương trình "Giọng ải, giọng ai",tập cuối lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm ca sĩ Mỹ Linh, Uyên Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MLee.

Điều đáng chú ý là trong tập này, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khá bất ngờ khi bị dàn nghệ sĩ thi nhau tiết lộ chuyện anh hẹn hò cùng với Lê Lộc - con gái của Nghệ sĩ Lê Giang.

MC Đại Nghĩa tiết lộ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hẹn hò cùng với nghệ sĩ Lê Lộc.

Trong khi Trường Giang tiết lộ cách xưng hô thay đổi của nhạc sĩ Hồng Thuận với anh thì Trấn Thành cùng Đại Nghĩa cũng khơi gợi để anh tiết lộ chuyện tình yêu của mình.

Trong chương trình này, Trấn Thành liên tiếp tiết lộ về chuyện bạn gái của chàng nhạc sĩ họ Nguyễn. Theo ông xã Hari Won, bạn gái của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không thích nhạc và khả năng hát hạn chế. Không vòng vo như Trấn Thành, Đại Nghĩa thẳng thắn tiết lộ danh tính bạn gái của nhạc sĩ này chính là Lê Lộc - con gái của nghệ sĩ Lê Giang.

Lê Lộc bị nghi hẹn hò cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Ngay lập tức, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Lê Lộc. Điều khiến mọi người ghép cặp cả hai chính là trước đó, ca sĩ Sơn Thạch bất ngờ tiết lộ người yêu của Lê Lộc là nhạc sĩ. Từ những đặc điểm mà con gái Lê Giang  mô tả chân dung bạn trai cô "ít tóc, hơi đen, có tập gym, thích sáng tác nhạc, lâu lâu bị trẹo xương sống" thì mọi điều chú ý đều đổ về nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news