Tin mới

Bức xúc, Việt Hương lại 'đăng đàn' cảnh cáo người quay lưng với mình

Thứ năm, 28/11/2019, 14:25 (GMT+7)

Nữ danh hài Việt Hương tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn "cảnh cáo" người mình từng giúp đỡ rồi quay lưng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ danh hài Việt Hương tiếp tục đăng đàn đòi nợ. Theo Việt Hương chia sẻ, khi người này cần thì cô ra tay giúp, cho vay tiền nhưng đến khi mình cần đòi lại tiền thì họ lại tỉnh bơ, không chịu trả. Chính vì vậy, nữ danh hài đã đăng ảnh thắp hương lạy các thánh nợ:

"Thắp nhang lạy các thánh nợ, trả tiền em, sắp Tết ... khi mượn nợ, nội ngoại hàng xóm em nó cũng biết, khi trả nó hỏi mình tên gì? Khi mượn nó nói nhiêu mình đưa nhiêu, khi trả nó trả nhiêu mình mừng nhận được bao nhiêu tuỳ lòng thương của nó. Em cũng bái em luôn, nói cho vui, chứ người ta thường kết 1 câu tươi xanh, ngu ráng chịu ai biểu cho mượn" - Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương quyết đòi nợ người đang quỵt tiền mình đến cùng. Ảnh internet

Đây không phải nhiều lần nghệ sĩ Việt Hương đăng đàn đòi nợ. Trước đó một tháng, nữ danh hài cũng đăng tải clip nhắc nhở người nợ mình sớm trả tiền vì sắp Tết rồi. Tuy nhiên, từ đón đến nay, cô vẫn chưa nhận được tiền.

Nổi tiếng là nữ danh hài thẳng thắn, Việt Hương từng không ít lần có những phát ngôn gây tranh cãi. Cô là là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc.

Trước đó, Việt Hương cũng đăng clip đòi nợ. Ảnh internet

Không chỉ tài năng, Việt Hương cũng là sao Việt thường xuyên đi từ thiện. Nữ danh hài và ông xã thường đến những tỉnh nghèo để làm Từ thiện. Trong một chương trình truyền hình vừa qua, nữ danh hài còn quyết định đem hết tiền viếng cha để giúp đỡ người đàn ông xây mộ cho các thai nhi bị bỏ rơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news