Tin mới

1 NTK tố phim của Lê Dương Bảo Lâm, Midu đóng ăn cắp ý tưởng: Sự thật phơi bày!

Thứ tư, 15/02/2023, 11:44 (GMT+7)

Stylist K.L. vừa lên tiếng tố stylist của họp báo phim "Khi ta 25" ăn cắp ý tưởng trắng trợn thiết kế của mình mà không xin phép. Sự việc đang xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của Stylist K.L. đã có bài viết tố stylist của họp báo phim "Khi ta 25" của Midu và Lê Dương Bảo Lâm tham gia ăn cắp ý tưởng trắng trợn thiết kế của mình mà không hề xin phép.

1 NTK tố phim của Lê Dương Bảo Lâm, Midu ăn cắp ý tưởng: Sự thật phơi bày!
1 NTK tố phim của Lê Dương Bảo Lâm, Midu ăn cắp ý tưởng: Sự thật phơi bày!

Theo đó, bạn stylist trẻ của phim Khi Ta 25 đã mượn đồ bên K.L. song đồ cần mượn đã được cho thuê rồi nên bạn đã đem đồ copy may cho nghệ sĩ là Lê Dương Bảo Lâm, Midu và Phú Thịnh mặc trong buổi ra mắt phim.

Tin nhắn xin lỗi sau khi sự việc bị phát giác
Tin nhắn xin lỗi sau khi sự việc bị phát giác

Sau khi phát hiện sự việc, phía K.L. đã phát hiện và nhắn tin hỏi rõ sự tình thì nhận được lời xin lỗi muộn màng. Tuy nhiên do quá ức chế với cách xử sự của một đoàn phim lớn khi công khai ăn cắp chất xám, nam stylist nổi tiếng quyết định đăng đàn tố luôn đàn em trong nghề này để dằn mặt.

Chính chủ ngán ngẩm
Chính chủ ngán ngẩm

Cụ thể anh viết: "Mình cũng là stylist, mình cảm thấy khá buồn (và luôn cả buồn cười) khi bạn mượn đồ K.S. không có rồi bạn đem đồ mình đi copy may cho nghệ sĩ mặc. Kiêng kị nhất của stylist là cho nghệ sĩ (bao gồm cả khách hàng bình thường) mặc đồ fake. Mà trước giờ mình cũng hỗ trợ bạn cũng như các bạn stylist trẻ khác để mượn đồ, rồi bạn đối xử lại như vậy?

Thời trang Việt Nam giờ khác rồi không phải cứ ăn cắp chất xám của người khác làm rồi đem cho nghệ sĩ mặc là xong chuyện đâu. Công sức không chỉ riêng mình mà cả team của K.S. nữa. Mong bạn rút ra bài học và mình cũng xin phép không hỗ trợ bạn sau này nữa".

1 NTK tố phim của Lê Dương Bảo Lâm, Midu đóng ăn cắp ý tưởng: Sự thật phơi bày! - Ảnh 1
 
Midu và loạt sao của phim bị cho là mặc đồ fake
Midu và loạt sao của phim bị cho là mặc đồ fake
Sản phẩm hàng real
Sản phẩm hàng real

Hiện sự việc đang nhận được sự chú ý của dư luận, người trong cuộc chưa có động thái lên tiếng.

Ảnh: K.L

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news