Tin mới

Thanh Thanh Huyền chứng minh không hề bất tài, hiên ngang nhận giải tại Miss Charm

Thứ ba, 21/02/2023, 17:28 (GMT+7)

Dù không thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn xuất sắc có giải tại Miss Charm, lần này CDM phải tâm phục khẩu phục.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền chính thức báo tin vui khi nhận giải Miss Tourism của Miss Charm 2023. Theo đó, đại diện của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh để giành được giải thưởng danh giá, xứng đáng với những nỗ lực kết nối, giới thiệu hình ảnh Việt Nam xinh đẹp đến với bạn bè quốc tế.

Thanh Thanh Huyền nhận giải tại Miss Charm
Thanh Thanh Huyền nhận giải tại Miss Charm

Theo như BTC cuộc thi, Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền đã hoàn thành tốt vai trò một người phát ngôn, giới thiệu vẻ đẹp văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

CDM chúc mừng Thanh Thanh Huyền
CDM chúc mừng Thanh Thanh Huyền
Thanh Thanh Huyền chứng minh không hề bất tài, hiên ngang nhận giải tại Miss Charm - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Thanh Thanh Huyền còn mang đến Miss Charm 2023 dự án Digital Notebook "Miss Charm's Choices by Thanh Thanh Huyen", tập hợp những điều tuyệt vời về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam dựa theo những gợi ý thú vị mà cô góp nhặt và tích lũy được từ chính trải nghiệm của mình.

Thanh Thanh Huyền cũng được trao vương miện Miss Charm Việt Nam
Thanh Thanh Huyền cũng được trao vương miện Miss Charm Việt Nam

Với sứ mệnh và mục tiêu đã hoàn thành tại Miss Charm 2023, Miss Tourism là một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho sự thể hiện cũng như nỗ lực hết sức tuyệt vời dành cho Thanh Thanh Huyền. Dưới phần bình luận, CDM dành nhiều lời chúc mừng cũng như khẳng định giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với mỹ nhân Khánh Hòa.

Thanh Thanh Huyền chứng minh không hề bất tài, hiên ngang nhận giải tại Miss Charm - Ảnh 2
 
Thanh Thanh Huyền chứng minh không hề bất tài, hiên ngang nhận giải tại Miss Charm - Ảnh 3
 

Được biết ngoài tin vui này, Thanh Thanh Huyền trước đó còn nhận được một sự ưu ái không hề nhỏ khi tham gia Miss Charm. Theo đó dù chỉ là đại diện được cử đi thi nhưng hậu cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn được đội trên đầu chiếc vương miện Endeavor của Miss Charm Việt Nam. Như vậy dù không đăng quang cuộc thi nhan sắc nào nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn có được chiếc vương miện cho riêng mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news