Tin mới

Thanh Thanh Huyền được góp ý vì ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm

Thứ ba, 07/03/2023, 11:07 (GMT+7)

Trở về sau thất bại từ Miss Charm, Thanh Thanh Huyền nhanh chóng tiếp tục với công việc MC của mình nhưng lại được góp ý thẳng thắn.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thanh Thanh Huyền đã chia sẻ khoảnh khắc nét đẹp lao động khi trở về với vai trò MC vốn là thế mạnh của mình. Trong loạt khoảnh khắc mới, người đẹp Khánh Hòa diện chiếc đầm tím với phần cắt xẻ chân váy táo bạo, phía trên váy o ép khoe trọn vòng một có phần hơi quá đà.

Thanh Thanh Huyền được góp ý ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm
Thanh Thanh Huyền được góp ý ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm

Trở lại với vai trò, Thanh Thanh Huyền như trở về đúng thế mạnh của mình, cô thể hiện thần thái vô cùng tự tin, tỏa sáng không chỉ trong cương vị của một MC mà còn là Miss Charm Việt Nam. Nhiều dân mạng thừa nhận mỹ nhân sinh năm 1996 hợp vai trò MC hơn là thi hoa hậu, hy vọng cô tiếp tục phát huy thế mạnh của mình.

Thanh Thanh Huyền khoe body bốc lửa
Thanh Thanh Huyền khoe body bốc lửa
Thanh Thanh Huyền được góp ý vì ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm - Ảnh 1
 

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến nhận định Thanh Thanh Huyền đã thay đổi phong cách, ngày càng táo bạo làm mất đi nét đẹp tự nhiên. Trong loạt ảnh mới, Miss Charm Việt Nam phô phang vòng một quá đà gây phản cảm.

"Kín hơn chút thì em đẹp hơn rất nhiều lần".

"Huyền rất đẹp rất tri thức. Nhưng lại thích khoe body, ăn mặc hở quá".

"MC hở gần 2/3 bộ ngực, làm MC là chính hay khoe thân là chính".

"Thích bạn này năng lượng và thông minh nhưng thời gian gần đầy hơi phô vòng một, vừa đủ là đẹp là phù hợp với công việc".

"Trước cũng hay xem bạn này vì nhiều năng lượng tích cực, mà giờ thấy bạn càng ngày càng lố, ăn mặc khoe hàng phát sợ"...

Thanh Thanh Huyền được góp ý vì ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm - Ảnh 2
 
Thanh Thanh Huyền được góp ý vì ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm - Ảnh 3
 

Thanh Thanh Huyền là MC song ngữ, cô là nhà sáng tạo nội dung, người truyền cảm hứng nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoài giao tiếp tiếng Anh, nữ MC còn biết tiếng Trung và từng được mệnh danh là "MC 3.000 chữ" vì khả năng ghi nhớ lúc dẫn chương trình. Thanh Thanh Huyền gây bất ngờ khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Charm. Tuy nhiên, chung cuộc mỹ nhân 9x đã phải dừng chân ở top 20.

Thanh Thanh Huyền được góp ý vì ngày càng hở quá bạo hậu thi Miss Charm - Ảnh 4
 

Sau cuộc thi, người đẹp thường xuyên khoe ảnh tận hưởng cuộc sống đi du lịch sau thời gian dài làm việc căng thẳng, cô cũng check in nhiều địa điểm đẹp trên thế giới, những nơi đã đi qua. Sau hàng loạt sự cố, Thanh Thanh Huyền đúc rút: "Cuộc sống là một hành trình dài không ngừng phát triển. Chỉ cần bạn cố gắng, cầu tiến và luôn đổi mới bản thân dù bạn bị ném vào nơi khô cằn sỏi đá, bạn vẫn sẽ nở một cách rực rỡ và xinh đẹp nhất".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news