Tin mới

Thanh Thanh Huyền 'phục thù' ảnh dìm hàng bằng loạt khoảnh khắc hở cực bạo: Cái kết bất ngờ!

Chủ nhật, 05/02/2023, 22:38 (GMT+7)

Sau loạt khoảnh khắc Thanh Thanh Huyền bị camera thường chụp lén dìm hàng, đại diện Việt Nam quyết phục thù bằng loạt ảnh hở cực bạo.

Vừa qua đại diện Việt Nam Thanh Thanh Huyền chưa thi đã bại trận ngay tại sân nhà khi bị thợ ảnh chụp dìm hàng tơi tả, nhiều người thừa nhận không thể nhận ra cô MC xinh đẹp, duyên dáng ngày nào. Trong ảnh, Thanh Thanh Huyền để lộ da sần sùi, gương mặt như trát dày phấn, ngũ quan không hài hòa...

Hình ảnh Thanh Thanh Huyền trong ngày đầu tiên ra mắt
Hình ảnh Thanh Thanh Huyền trong ngày đầu tiên ra mắt
Ảnh được chụp chỉn chu
Ảnh được chụp chỉn chu

Dưới phần bình luận, dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều cho nhan sắc của đại diện Việt Nam, liệu với hình ảnh này Thanh Thanh Huyền có làm nên chuyện tại chính sân nhà?! Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng do ánh sáng kém nên đã vô tình "dìm hàng" nhan sắc của nàng hậu. Thực tế trong những bức ảnh, clip ngày thường, Thanh Thanh Huyền luôn cho thấy cô nổi bật với làn da mịn màng và trắng sáng.

Thanh Thanh Huyền phục thù bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng
Thanh Thanh Huyền phục thù bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng
Tuy nhiên cô vẫn tiếp tục bị chê
Tuy nhiên cô vẫn tiếp tục bị chê
Thanh Thanh Huyền 'phục thù' ảnh dìm hàng bằng loạt khoảnh khắc hở cực bạo: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 1
 

Không để fan phải thất vọng và chứng minh mình bị người chụp dìm hàng, Thanh Thanh Huyền tiếp tục xả ảnh cực cháy trong bộ bikini sến rện. Lần này nhan sắc của đại diện Việt Nam tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán, nhiều người cho rằng Thanh Thanh Huyền quá đen khi một lần nữa nhận về loạt ảnh kém sắc từ nhiếp ảnh gia "non tay".

Thanh Thanh Huyền 'phục thù' ảnh dìm hàng bằng loạt khoảnh khắc hở cực bạo: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 2
 
Thanh Thanh Huyền 'phục thù' ảnh dìm hàng bằng loạt khoảnh khắc hở cực bạo: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 3
 
Thanh Thanh Huyền 'phục thù' ảnh dìm hàng bằng loạt khoảnh khắc hở cực bạo: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 4
 

So với ảnh trong clip, loạt ảnh này vẫn tiếp tục bị thiếu sáng khiến cho làn da của nàng hậu bị xỉn đi đáng kể. Trông cô không giống đối thủ nghìn máu cư dân mạng vẫn hay ca tụng.

"Ở ngoài bà đẹp lắm. Trắng và kiêu sa. Cực duyên dáng hoạt bát".

"Nhiếp ảnh thêm một lần nữa dìm hàng chị đẹp, quá án, yêu cầu đổi thợ ảnh đi".

"Ai theo dõi Thanh Thanh Huyền lâu sẽ biết mặt mộc của chị như thế nào, tuy face của chị không được sắc lắm nhưng mặt mộc da rất mịn màng chứ không như này nhá "...

MC Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015. Cô có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối với số đo ba vòng 85-61-89 cm, chiều cao 1,7 m và đôi chân dài 1,1 m. Cô là một trong những MC đắt show sự kiện tại TP HCM và dẫn nhiều chương trình truyền hình.

Ảnh: MC

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news