Tin mới

Thanh Thanh Huyền thâm thúy đáp trả CDM khi bị nghi ngờ năng lực tại Miss Charm

Thứ hai, 13/02/2023, 14:23 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền đăng đàn thâm thúy đáp trả cư dân mạng khi bị nghi ngờ năng lực tại đấu trường Miss Charm.

Cách đây ít giờ, Thanh Thanh Huyền chia sẻ dòng trạng thái khá dài phản bác lại cư dân mạng khi bị nghi ngờ năng lực tại đấu trường Miss Charm: "Nếu mọi người hoài nghi rằng bạn có thể đi được bao xa, hãy nỗ lực và cố gắng đi thật xa đến mức bạn không thể nào nghe được tiếng của họ nữa. Mỗi ngày thức dậy đều lấp lánh những cơ hội mới, để biến ngày hôm qua tốt đẹp hơn trong hôm nay, để biến ngày hôm nay tuyệt vời hơn trong ngày mai, để biết thêm yêu và trân trọng từng khoảnh khắc.

Thanh Thanh Huyền đáp trả trước những lời chê bai, hoài nghi. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền đáp trả trước những lời chê bai, hoài nghi. Ảnh internet

Cuộc sống là để hành động, cuộc sống là để sẵn sàng dấn thân và chinh phục thử thách. Chúc cho Huyền trong buổi Semi-Final Miss Charm 2023 ngày hôm nay, toả sáng rực rỡ bởi bản lĩnh của chính mình nhé. Mở đầu ngày mới với chiếc váy xanh mang nguồn năng lượng lớn lao, và visual ngập tràn sự tích cực, chúc mọi người tuần mới làm việc - học tập tràn đầy hứng khởi".

Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực hết mình tại cuộc thi. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực hết mình tại cuộc thi. Ảnh internet

Có thể thấy, vượt qua áp lực từ phía dư luận, Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực hết mình để khẳng định những gì mình làm là ý nghĩa. Miss Charm lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và đại diện cho sân chơi nhan sắc này chính là MC Thanh Thanh Huyền.

Trong suốt những ngày tham gia hoạt động vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 luôn thể hiện được khía cạnh chủ động cũng như chăm chỉ cập nhật hình ảnh xuyên suốt cuộc thi. Tuy nhiên mỹ nhân gốc Khánh Hòa lại vướng phải không ít ồn ào, gần đây nhất là việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

Thanh Thanh Huyền thâm thúy đáp trả CDM khi bị nghi ngờ năng lực tại Miss Charm - Ảnh 1
 

Trước đó khi cuộc thi mới bắt đầu, Thanh Thanh Huyền cũng bị netizen bóc nhan sắc qua camera thường không như ảnh tự đăng. Nữ MC lộ gương mặt sần sùi, không cân đối. Chia sẻ về loạt hình ảnh xấu xí của mình, Thanh Thanh Huyền nói: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân".

Thanh Thanh Huyền thâm thúy đáp trả CDM khi bị nghi ngờ năng lực tại Miss Charm - Ảnh 2
 

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 là một người mẫu và MC người Việt Nam. 2023, cô giành chiến thắng trước Top 10 Miss Charm Việt Nam 2023 để đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam và cô sẽ đại diện Việt Nam tại hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, cô từng lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news