Tin mới

Thanh Thảo lên tiếng sau khi bị đổ lỗi nợ nần

Thứ tư, 17/06/2015, 10:09 (GMT+7)

Sau bài phỏng vấn mới đây của Thúy Vinh, Thanh Thảo lên tiếng vì bị lôi vào việc nợ nần của Thúy Vinh bị học trò cũ tố lừa đảo 450 triệu đồng.

Sau bài phỏng vấn mới đây của Thúy Vinh, Thanh Thảo lên tiếng vì bị lôi vào việc nợ nần của Thúy Vinh bị học trò cũ tố lừa đảo 450 triệu đồng.

Sau scandal vào tháng 4 năm 2011 về sự tranh chấp, mâu thuẫn giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh, Music Box cũng đóng cửa với lý do công ty đã bị kẻ gian đột nhập lấy cắp toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan đến công ty nhưng đã hoạt động trở lại sau đó. Tuy nhiên đến năm 2012, công ty này đã ngưng hoạt động cho đến nay, những ồn ào ngày trước được khép lại, dư luận bắt đầu quan tâm đến chuyện cựu người mẫu này lấy chồng, sinh con và có cuộc sống gia đình êm ấm.

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng dính vào scandal thời ở Music Box

Mới đây, dư luận tiếp tục lên sóng sau bài phỏng vấn của cựu người mẫu Thúy Vinh về chuyện bị học trò cũ tố quỵt tiền, Thúy Vinh chia sẻ: "Trung Dũng là một trong những học trò của Music Box và có ký hợp đồng 5 năm với Music Box. Gia đình của Trung Dũng đã đóng đủ số tiền làm album cho công ty. Khi ấy, một số ca sĩ đã được thực hiện album còn Trung Dũng thì chưa vì Thanh Thảo thấy Trung Dũng còn yếu kém về chuyên môn, cần phải luyện tập thêm. Tôi thấy Thảo nói có lý nên tôi để thêm một thời gian mới sản xuất sản phẩm cho Dũng.

Tuy nhiên, khi chưa kịp làm album cho Trung Dũng thì Music Box tan vỡ. Tôi một mình quay cuồng đương đầu với một đống nợ nần từ khi công ty đóng cửa. May mắn là những người giúp đỡ tôi đều là người thân, bạn bè và các đối tác quen biết nên họ hiểu hoàn cảnh, thông cảm cho tôi. Bây giờ, tôi đi làm và mỗi tháng lại trả cho mỗi người một ít. Giờ tôi mới thấm thía và quý trọng từng đồng tiền. Phá tiền thì dễ quá và kiếm tiền lại thì vô cùng khó khăn".

Thanh Thảo lên tiếng sau bài phỏng vấn của Thúy Vinh

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn đã vô tình nhắc tới Thanh Thảo và dễ bị hiểu nhầm về việc nợ nần này, ngay sau đấy Thanh Thảo đã quyết định lên tiếng trên trang cá nhân của mình về sự việc này: "Music Box thất bại không phải chỉ là bài học cho mình mà còn cho Thúy Vinh, đúng. Bởi vì tiền mất, tật mang, công sức đổ xuống biển. Nhưng giá như Thúy Vinh không tham lam mở công ty riêng để ảnh hưởng đến Music Box thì Music Box không thể có kết cuộc như thế. Lúc ra tòa mình yêu cầu bàn giao lại chức chủ tịch HĐQT và giám đốc sao từ chối không giao, đến nay thì nói Thúy Vinh phải gánh chịu hậu quả công ty vì người ta chỉ biết mình Thúy Vinh.

Còn việc vay nợ riêng với lý do giải quyết nợ cho công ty thì không hợp lý lắm. Việc nào ra việc đó, nếu công ty thua lỗ đến mức đó thì ra toà giành nhau Music Box để làm gì? Thương lượng trả tiền tỷ cho mình để lấy công ty làm gì? Và số tiền gần cả tỷ đồng hứa trả cho cổ phần của mình để lấy công ty đã trả đâu mà vẫn chiếm luôn công ty cho đến nay và hoạt động không cần thông qua ý kiến của mình. Nay có chuyện lại lôi mình vô để chịu chung thì hình như không công bằng cho lắm. 

Dù sao cũng từng là bạn, cũng không mong Thúy Vinh tiếp tục rơi vào hoàn cảnh này. Cố gắng vượt qua khó khăn mà lo cho con cái, số tiền của mình cứ để đó khi nào giàu lên mình hỏi sau cũng được. Còn việc nợ nần với phụ huynh thì tìm cách dàn xếp ổn thoả đi, hãy cố giữ lại chút gì tốt đẹp cho Music Box vì đó là cả tâm huyết của mình ngày xưa, cứ bị bêu ra thế này đau lòng lắm. Lẽ ra đọc xong thì lại im lặng cho không khí hòa bình, né được scandal không đáng nữa, nhưng đọc bài này nhiều người sẽ hiểu lầm mình vô trách nhiệm để hậu quả công ty cho mình Thúy Vinh chịu thiệt thòi. Đành xin lỗi mọi người là cho mình phản ứng một lần thôi".

Thời gian gần đây Thanh Thảo vừa trở lại Sài Gòn sau tour diễn tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác cùng với Quang Dũng. Bên cạnh đấy, nữ ca sĩ cũng đã thay đổi hình ảnh của  mình sau thời gian vắng bóng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news