Tin mới

Thanh Thảo lộ quá khứ ‘chịu chơi’ bậc nhất showbiz khi mới chỉ 20 tuổi

Thứ năm, 23/07/2020, 09:23 (GMT+7)

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh sinh nhật năm 20 tuổi khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh tổ chức sinh nhật cách đây hơn 20 năm. Theo đó, loạt ảnh là dịp sinh nhật tròn 20 tuổi của nữ ca sĩ “Búp bê biết yêu”.

Trong loạt ảnh này, Thanh Thảo để tóc xõa ngang vai, trang điểm nhẹ nhang với chiếc đầm trắng hai dây. Có thể thấy, dù chỉ là buổi tiệc sinh nhật nhưng đây là bữa tiệc vô cùng linh đình, sang trọng tại một nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn, không khác gì một bữa tiệc đám cưới.

Trong bữa tiệc sinh nhật của Thanh Thảo có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: danh ca Ngọc Sơn, Nguyên Vũ, Thúy Vy, Ngọc Hà,… Buổi tiệc tự chọn với thực đơn hàng chục món được bày ra trung tâm hội trường để mọi người thưởng thức.

Dù không tiết lộ rõ kinh phí để tổ chức bữa tiệc nhưng có thể thấy đây là một khoản tiền không nhỏ. Bởi vì thời bấy giờ, không nhiều người có thể tổ chức đãi sinh nhật tiệc buffet với sâm banh và bánh kem hai tầng.

Nhìn lại bức ảnh trong quá khứ, Thanh Thảo đùa rằng sinh nhật mà tổ chức như đám cưới, hóa ra bản thân ‘chịu chơi’ từ thời đó khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news