Tin mới

Thanh Vân Hugo sẽ cầu hôn "chàng trai bí ẩn"?

Thứ tư, 24/02/2016, 09:18 (GMT+7)

Thanh Vân Hugo cho biết cô sẽ ngỏ lời cầu hôn chàng trai nào khiến cô ngủ ngon lành trong vòng tay hàng đêm.

Thanh Vân Hugo cho biết cô sẽ ngỏ lời cầu hôn chàng trai nào khiến cô ngủ ngon lành trong vòng tay hàng đêm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhưng rất chân thành về tình yêu. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Đêm trắng, trắng tinh như bông bưởi! Trong tương lai, nếu tôi tìm được người đàn ông có thể khiến tôi ngủ ngon lành trong vòng tay anh ấy hàng đêm. Tôi nhất định sẽ cầu hôn chàng".

Thanh Vân và đoạn status thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh Internet

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của người đẹp thì không ít người tỏ ra khá thích thú và hy vọng, bà mẹ một con sớm tìm được cho mình bến đỗ Bình An thứ hai sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần đầu tiên.

Trước đó, Thanh Vân Hugo cũng đã đăng tải hình ảnh bàn tay cô đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh tuyệt đẹp cùng dòng chú thích "Mình tự cưới mình" đầy thú vị. Nhiều người mong MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh.

Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Vân Hugo