Tin mới

Thảo Nhi Lê bật khóc tức tưởi khi bị tuột mất slot dự MU 2023

Thứ năm, 30/03/2023, 11:06 (GMT+7)

Sau khi để tuột mất slot tham dự Miss Universe 2023, Thảo Nhi Lê đã không giấu nổi cảm xúc mà bật khóc tức tưởi, gửi lời chúc mừng đến tân đại diện mới. 

Ngày 29/3, tổ chức Miss Universe Vietnam đã gửi ra thông báo Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không góp mặt để tham gia thi Miss Universe 2023.

Cách đây ít giờ, Thảo Nhi Lê đã không khỏi giấu nổi cảm xúc khi bật khóc tức tưởi nói về việc bản thân để vuột mất cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô cũng đã có một bài viết khá dài trên trang cá nhân của mình. 

Thảo Nhi Lê tiết lộ rằng mình hơi thất vọng và không khỏi buồn trước thông tin bị vuột mất suất thi. Cô cho biết bởi bản thân mình vẫn luôn muốn đại diện Việt Nam và mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với đấu trường quốc tế. 

Thảo Nhi Lê bật khóc tức tưởi sau khi bị vuột mất suất tham dự MU2023. Ảnh: Internet
Thảo Nhi Lê bật khóc tức tưởi sau khi bị vuột mất suất tham dự MU2023. Ảnh: Internet

'...Có một chút thất vọng, một chút buồn vì Nhi thực sự muốn đại diện cho Việt Nam và mang hình ảnh của người phụ nữ Việt đến với đấu trường Miss Universe nói riêng và thế giới nói chung. Nhi nghĩ rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, và thay vì buồn lúc này, chúng ta nên giữ mọi thứ theo hướng tích cực. Dù Nhi được đi thi hay ở nhà, Nhi xin hứa với các bạn rằng Nhi đã đang và sẽ luôn làm việc chăm chỉ như bây giờ để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ xung quanh Nhi luôn luôn sống tích cực tự tin và độc lập. Nhi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ Nhi rất nhiều trong hành trình của này...'.

Thảo Nhi Lê từng là cái tên thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet
Thảo Nhi Lê từng là cái tên thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Cũng trong bài viết chia sẻ cảm xúc của mình, Thảo Nhi Lê cũng không quên gửi lời chúc đến tân đại diện Miss Universe Vietnam 2023 với lời nhắn 'Nhi cũng chúc tân đại diện của MUVN23, mọi điều tốt đẹp nhất trên hành trình của cô ấy, dù cô ấy là ai thì cũng mong cô ấy sẽ cố gắng hết sức mình trên sân khấu toàn cầu và đưa Việt Nam tỏa sáng'.

Thời điểm hiện tại, ai sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2023 sau khi Thảo Nhi Lê để vuột mất cơ hội vẫn được xem là một ẩn số. 

Theo như chia sẻ của đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam, đơn vị sẽ có kế hoạch để tìm đại diện xứng đáng nhất.

Thảo Nhi Lê được biết đến là một hotgirl trong giới richkid của Việt Nam. Ảnh: Internet
Thảo Nhi Lê được biết đến là một hotgirl trong giới richkid của Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngay từ thời điểm cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 khởi động, fan sắc đẹp đã đổ dồn sự chú ý về phía cái tên Thảo Nhi Lê. 

Trong suốt cuộc hành trình từ những ngày đầu tiên, người đẹp sinh năm 1994 đã nhận về nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả, cô cũng là cái tên lọt TOP những thí sinh được đánh giá tiềm năng cho chiếc vương miện. 

Sau 3 tháng với nhiều vòng thi, Thảo Nhi Lê đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 1 và đối với bản thân cô đây là một kết quả khá bất ngờ và đáng để tự hào, bởi trước khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê vẫn chưa từng nghĩ mình sẽ dự thi cuộc thi nhan sắc nào tại Việt Nam. 

Trước đó, Thảo Nhi Lê được biết đến là một hotgirl trong giới richkid của Việt Nam. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Đức trong một gia đình có 4 người con. Cô cũng nổi tiếng với khả năng kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh và hiện Instagram của cô hiện sở hữu lượng follow vô cùng khủng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news