Tin mới

Trịnh Thăng Bình 'dựng' CDM dậy lúc nửa đêm vì một bức tâm thư, nói rõ mối quan hệ với Hiền Hồ

Thứ năm, 30/03/2023, 10:06 (GMT+7)

Nửa đêm, Trịnh Thăng Bình bất ngờ khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải một bức tâm thư nói rõ mối quan hệ với Hiền Hồ và cho biết 'luôn cố gắng sống đạo đức'. 

Đăng tải bức ảnh thân thiết với Hiền Hồ và gây nhiều tranh cãi, thậm chí bị CDM tẩy chay, Trịnh Thăng Bình còn bị tụt giảm follow nhanh chóng chỉ vì hành động 'vô thức' này. 

Theo đó, đã có không ít người thể hiện rõ sự thất vọng khi nhìn thấy mối quan hệ thân thiết với Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ. 

Đáng nói, Trịnh Thăng Bình còn khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ khi tỏ thái độ coi thường những người hâm mộ khi chia sẻ rằng 'Anh tụt follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại. Chứ tụt mood không làm nhạc nổi, không có bài mới… các bạn ra đi mãi mãi'.

Trịnh Thăng Bình 'dựng' CDM dậy lúc nửa đêm vì một bức tâm thư, nói rõ mối quan hệ với Hiền Hồ - Ảnh 1
 
Bài đăng nửa đêm của Trịnh Thăng Bình nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook
Bài đăng nửa đêm của Trịnh Thăng Bình nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook

Đứng trước làn sóng chỉ trích vô cùng nặng nề, Trịnh Thăng Bình mới đây đã bất ngờ có dòng tâm thư gửi đến các khán giả của mình ngay nửa đêm. 

Theo đó, giọng ca Người Ấy đã lần lượt giải thích rõ ràng và cụ thể về việc gặp Hiền Hồ cũng như nguyên nhân dẫn đến bình luận bị 'ném đá' dữ dội.

Trịnh Thăng Bình 'dựng' CDM dậy lúc nửa đêm vì một bức tâm thư, nói rõ mối quan hệ với Hiền Hồ - Ảnh 2
 
CDM để lại nhiều phản ứng trái chiều bên dưới bài viết của Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Facebook
CDM để lại nhiều phản ứng trái chiều bên dưới bài viết của Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Facebook

Trịnh Thăng Bình khẳng định 2 ngày qua bản thân mình đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều nên đã quyết định lên tiếng một lần để tránh cho những thông tin sai lệch không chính xác làm cho sự việc đi quá xa. 

Theo những gì được Trịnh Thăng Bình chia sẻ thì việc gặp gỡ và đi ăn tối giữa anh và Hiền Hồ đã được '2 ekip hẹn nhau từ cuối năm ngoái sau khi bọn mình có 1 màn biểu diễn cover lại ca khúc của mình khá thành công và được mọi người đón nhận nhưng vì lịch trình cũng như thời gian biểu cá nhân của cả 2 bên nên cuộc hẹn ăn tối của 2 ekip mới phải đợi tận sang thời gian gần đây'.

Nói về chuyến đi Hàn Quốc, Trịnh Thăng Bình cho biết đây là chuyến đi chơi của mình và gia đình và hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác ngoài gia đình trong chuyến đi này. 

Hình ảnh Trịnh Thăng Bình đi ăn tối cùng Hiền Hồ nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Trịnh Thăng Bình đi ăn tối cùng Hiền Hồ nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

Nam ca sĩ cũng cho biết sau sự việc ồn ào lần này, anh thực sự buồn lòng khi lỡ vô tình làm các khán giả của mình không vui hay thất vọng về mình. 

'Mình nghĩ đây là 1 kinh nghiệm quý giá để mình phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai…và mình luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp tốt cho sự nghiệp và hình ảnh của mình từ quý vị khán giả. Mình mong sau những lời chia sẻ rất thật và rõ ràng của mình quý vị sẽ có 1 góc nhìn khác hơn về vấn đề này và mong mọi chuyện không đi quá xa theo những thông tin không đúng sự thật. Mình một lần nữa xin lỗi mọi người về những sự việc không thoải mái mà mình đã gây ra cho mọi người trong thời gian qua. Trân trọng và cảm ơn quý vị'.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này dù được đăng tải lúc nửa đêm nhưng cũng nhận về nhiều tương tác, bình luận trái chiều của đông đảo fan và CDM. 

Trịnh Thăng Bình tụt lượng follow lớn sau khi thân thiết với Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Trịnh Thăng Bình tụt lượng follow lớn sau khi thân thiết với Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới bài viết, đã có nhiều ý kiến trái chiều của CDM để lại như: 

'Hết 5 lần 7 lượt mở đường cho Hiền Hồ comeback. Trong khi các khán giả tẩy chay vì đạo đức của HH. Anh quá coi thường khán giả khi liên tục úp mở. Giờ lên bài chối bay chối biến ko vô trọng tâm vấn đề. Bởi vậy nghệ sĩ ở VN muốn vươn tầm quốc tế khó lắm'.

'Bạn mình sai thì giúp nó sống tốt hơn. Fan lại bảo bỏ bạn đi tụi tui *** thích. Fan đúng dữ'.

'Lần này thôi lần sau rút kinh nghiệm anh đừng nghĩ khán giả không thể phẫn nộ và không thể nói được gì. Chơi với ai chơi, uống gì uống đừng đụng đến trà xanh nữa Bình nhé vì nó hôi và tanh lắm. Anh đụng vô nó sự nghiệp anh lao xuống luôn ớ'.

Hiện những chia sẻ này của Trịnh Thăng Bình vẫn đang nhận về nhiều bình luận trái chiều cũng như là đề tài bình phẩm trên nhiều diễn đàn mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news