Tin mới

Thất vọng với Trump, nhiều người hy vọng bà Obama tranh cử vào năm 2020

Thứ tư, 09/11/2016, 18:38 (GMT+7)

Nhiều người ủng hộ cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã thể hiện sự thất vọng rõ ràng sau khi Trump đắc cử và hy vọng Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ ra tranh cử vào năm 2020.

Nhiều người ủng hộ cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã thể hiện sự thất vọng rõ ràng sau khi Trump đắc cử và hy vọng Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ ra tranh cử vào năm 2020.

Dòng hashtag #Michelle2020 đang được sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội Twitter. Tờ Telegraph cho biết, người dùng mạng xã hội này kỳ vọng Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ ra tranh cử vì họ hoàn toàn không hy vọng gì tân Tổng thống Donald Trump. Một người dùng khẳng định, mọi ứng viên năm nay đều tệ và "điều hy vọng duy nhất bây giờ là Michelle Obama sẽ ra tranh cử năm 2020".

Sau thất bại của Hillary Clinton, nhiều người Mỹ hy vọng bà Michelle Obama sẽ tranh cử tổng thống năm 2020. Ảnh: AP

Ngay sau khi công bố kết quả về sự chiến thắng áp đảo của Trump, nhiều cử tri đã tỏ ra vô cùng thất vọng và hy vọng thời gian trôi nhanh đến năm 2020 để bà Obama sửa chữa lỗi lầm.

Tuy nhiên, đệ nhất phu nhân Mỹ đã từng khẳng định sẽ không tiếp bước Clinton. Kate Andersen Brower, một nhân viên truyền thông của Nhà Trắng, tác giả cuốn "Đệ nhất phu nhân: Sự duyên dáng và Sức mạnh của Đệ nhất phu nhân Mỹ thời hiện đại", cho biết bà Obama khẳng định "không muốn tranh cử". Kate cho biết, bà Obama không thích thú với việc làm đệ nhất phu nhân, vì cảm thấy "như bị trói trong lồng". Bà Obama không chỉ chịu áp lực phải luôn xuất hiện hoàn hảo, mà "nói chung là không thích chính trị. Bà ấy không thích các trò chơi chính trị ở Washington. Đó là lý do bà ấy khác với những đệ nhất phu nhân như Hillary Clinton".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news