Tin mới

Thầy của Erik và giám đốc sáng tạo ủng hộ miền Tây, số tiền hơn cả Thủy Tiên

Thứ sáu, 20/03/2020, 14:49 (GMT+7)

Chung tay cùng miền Tây vượt qua đợt hạn mặn nặng nề này, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng không chỉ ủng hộ tiền mà còn gây quỹ giúp người dân.

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan đến việc gây quỹ ủng hộ người dân miền Tây. Giọng ca "Màu nước mắt" đã cùng với Denis và ekip của mình đã quyết định thực hiện việc làm này để giúp đỡ người dân.

Theo đó, anh dự kiến sẽ đi khảo sát các tỉnh miền Tây vào cuối tuần tuần sau, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ tất cả các phương tiện, thiết bị để hỗ trợ hiệu quả nhất cho người dân.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng

Qua quá trình tìm hiểu, làm việc với chính quyền địa phương, Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được danh sách các huyện, xã đang gặp khó khăn. Trong đó có 3 xã đang gặp khó khăn và chưa nhận được nhiều sự ủng hộ là: Giao Thạnh, Thạnh Phong và Thạnh Hải thuộc huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là 3 xã cách trung tâm tỉnh Bến Tre khá xa, trước khi có hạn mặn thì người dân tại đây cũng đã gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn rồi. Các huyện và xã khác trong danh sách Quân có đã và đang nhận được sự ủng hộ của các anh chị nghệ sĩ chung tay giúp sức rồi.

Quỹ Từ thiện của bộ đôi và ekip

Có lẽ 3 xã Quân nói ở trên xa xôi hơn nên bà con cũng thiệt thòi hơn. Vậy nên, Quân - Denis - ekip và gia đình fandom Lighter Star sẽ tập trung quyên góp và giúp sức 3 xã trong huyện Thạnh Phú, mang nước sinh hoạt giúp sức một phần cho bà con tại đây. Sau đó, Quân sẽ tiếp tục trao đổi cùng các cấp chính quyền để ủng hộ tiếp các xã khác sau".

Với hình thức gây quỹ ủng hộ này, Trung Quân và ekip cho biết sẽ nhận ủng hộ qua 2 hình thức là Xây dựng trạm - bồn nước tưới cây trồng và Cung cấp nước ngọt cho các hộ dân sinh hoạt.

Để tiên phong cho dự án thiện nguyện lần này, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis đã ủng hộ trước cho quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm" số tiền 100 triệu đồng. Số tiền ủng hộ trước này lớn hơn Thủy Tiên khi cô cũng gây quỹ và góp trước 50 triệu đồng.

Vì vậy nam ca sĩ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các chị em nghệ sĩ, các nhà hảo tâm và toàn thể thành viên Lighter Star để chung tay tiếp nước cho người dân miền Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news