Tin mới

Xúc động hình ảnh H'Hen Niê 'tay xách nách mang' làm shipper hỗ trợ bà con mùa dịch

Thứ hai, 26/07/2021, 17:16 (GMT+7)

Không cần phải đưa ra ý tưởng CSGT làm shipper, thay vì ngồi một chỗ phán xét, hãy xem cô "Hoa hậu quốc dân" H'Hen Niê đã làm được những gì...

Ý tưởng nhờ CSGT làm shipper trả ơn bà con của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng những ngày qua đã khiến dư luận dậy sóng. Số ít ủng hộ, phần lớn lên án phát ngôn của "người tình" Mỹ Tâm. Trong khi dân tình còn bận phán xét đúng sai thì ở một góc khác, hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người xúc động.

Hoa hậu H'Hen Niê trở thành shipper mùa dịch gây xúc động (ảnh FBNV)
Hoa hậu H'Hen Niê trở thành shipper mùa dịch gây xúc động (ảnh FBNV)

Chẳng cần phải nêu ý tưởng nhờ CSGT làm shipper hay chờ đợi ai, mỉa mai ai. Thay vì ngồi phán xét người khác thì hãy hành động, bởi đến Hoa hậu còn làm shipper được thì những "anh hùng bàn phím" đừng chỉ biết cào phím. Đó là chia sẻ của một tài khoản khi nhắc về H'Hen Niê.

Cô luôn chân luôn tay phụ giúp người dân vùng dịch (ảnh FBNV)
Cô luôn chân luôn tay phụ giúp người dân vùng dịch (ảnh FBNV)

Trong loạt ảnh được đăng tải, H'Hen Niê mặc quần áo đơn giản, cô luôn trong trạng thái bận rộn xách đồ, chở đồ mang tới các điểm tiếp tế. Nhìn những khoảnh khắc này, Cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Đây chính là hình ảnh chân thực nhất cho việc không phải ngẫu nhiên nàng hậu Ê-đê được nhiều người gọi là "Hoa hậu quốc dân".

Nàng hậu ở đâu, người dân hân hoan ở đó
Nàng hậu ở đâu, người dân hân hoan ở đó
Xúc động hình ảnh H'Hen Niê 'tay xách nách mang' làm shipper hỗ trợ bà con mùa dịch - Ảnh 1

Chính hành động của H'Hen Niê còn giúp tiếp thêm sức mạnh, khích lệ tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa hành động đẹp tới nhiều người. Dưới phần bình luận, nhiều người xung phong được tham gia vào hoạt động giúp đỡ bà con vùng dịch.

Xúc động hình ảnh H'Hen Niê 'tay xách nách mang' làm shipper hỗ trợ bà con mùa dịch - Ảnh 2

"Cô ấy ở miền núi, trải qua khó khăn nên hiểu được hoàn cảnh của mọi người, cùng với lòng nhân ái nên luôn có những hành động tuyệt vời".

"Cô ấy là Hoa Hậu đáng kính trọng nhất trong lịch sử các Hoa Hậu Việt Nam. Nhìn cô ấy thoăn thoắt làm cũng muốn giúp sức".

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng
Xúc động hình ảnh H'Hen Niê 'tay xách nách mang' làm shipper hỗ trợ bà con mùa dịch - Ảnh 3

"Đợt này nhiều người đẹp tham gia tình nguyện mà. H'Hen Niê, Mâu Thuỷ, Hoàng Mi, Hương Ly... tham gia tình nguyện hỗ trợ người dân lấy mẫu xét nghiệm, hỗ trợ dân nhận nhu yếu phẩm. Khánh Vân sau khi hết cách ly cũng tham gia luôn, đi phát quà cho dân nghèo... Thấy nhóm của Kiểu Loan thì tham gia bếp ăn hàng ngày các người đẹp nhặt rau, bóc tỏi, nấu cơm chia mấy nghìn suất ăn lận ạ. Tự nhiên dạo này không thích xem hài nữa, thích theo dõi người đẹp các bạn ạ".

"Như này mới xứng đáng được gọi là Hoa hậu nè. Vừa giản dị lại còn làm nhiều việc thiện nguyện giúp ít cho mọi người chứ không phải nhiều người có cái mác hoa hậu xong làm việc thiện đúng 1 năm lúc đăng quang xong kiếm chồng đại gia lấy rồi im re luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news