Tin mới

Thấy ở bên đàn ông vui hơn, 2 chàng trai chia tay bạn gái để thử ‘xúc tiến cảm xúc’

Thứ năm, 17/02/2022, 13:58 (GMT+7)

2 chàng trai này đều có bạn gái nhưng lại tìm được cảm giác khác lạ bên đàn ông nên quyết định đến với nhau.

Mới đây, một cặp đôi xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà cưới đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Cặp đôi là Nguyễn Nhật Trường (25 tuổi) và Nguyễn Văn Đoàn (31 tuổi) đang sống và làm việc tại Rạch Giá, Kiên Giang. Cả hai đã từng trải qua cảm xúc yêu một cô gái và cuối cùng là chọn cách đến với nhau để tìm được hạnh phúc đích thực.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trường và Đoàn khi đó còn chưa hiểu rõ về bản thân, từng yêu nữ giới, tuy nhiên cả hai lại thấy việc ở bên một người con trai vui hơn nhiều. Sau đó, Đoàn đã chủ động chia tay bạn gái quen biết tới 3 năm để làm quen, kết bạn với Trường. Sau khi thấy Trường trên mạng xã hội và chủ động nói chuyện làm quen, đây là lúc anh biết mình cần gì.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Thời điểm đó, Trường đang độc thân, vừa chia tay người yêu. Cả hai đã ấn tượng về nhau, Đoàn thường xuyên mua đồ ăn rồi mang qua nhà cho crush. Điều này đã khiến Trường rung động. Cả hai sau đó quyết định đi ăn chung và chính thức trở thành một cặp sau 1 tháng quen biết. Trường cũng là người con trai đầu tiên mà Đoàn chính thức hẹn hò.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cả hai không chính thức come out với gia đình nhưng khẳng định tình yêu bằng việc chung sống với nhau. Mẹ của Đoàn khá thoáng: "Miễn sao con vui là được" trong khi mẹ của Trường chưa thực sự chấp nhận mối quan hệ của con trai. Thi thoảng, mẹ anh vẫn nhắn nhủ: "Mẹ muốn con trai của mẹ phải cho mẹ có cháu để ẵm bồng". Trường sau đó bày tỏ quan điểm: "Chúng ta sinh ra là để được hạnh phúc chứ không phải sinh ra để duy trì nòi giống".

Cả hai đã chung sống 7 năm và cùng phát triển công việc kinh doanh, mua được nhà, sắm xe hơi, khẳng định tình yêu lớn của cả hai sẽ luôn bền vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hẹn hò